Villarreal có thể biến một mùa giải tầm thường trở nên tuyệt vời nếu đánh bại được Manchester United tại chung kết Europa League, diễn ra vào 2h00 ngày 27/5.

Villarreal kết thúc ở vị trí thứ 5 tại La Liga mùa giải này. Đội bóng của Unai Emery không thể có vé dự Champions League và sẽ tiếp tục chơi ở Europa League mùa giải tới.

Tuy nhiên, trước mắt Villarreal vẫn còn trận chung kết C2 với Manchester United vào rạng sáng mai. Và nếu có thể đánh bại được Quỷ đỏ, đoàn quân của Unai Emery sẽ trở thành tân vương Europa League. Đồng thời, chiễm chệ vào thẳng vòng bảng Champions League mùa giải năm sau.

Xem thêm: nhà cái uy tín
Đây chính là cơ sở để tin rằng, Villarreal sẽ chơi tất tay trong trận đấu tới. Đội bóng đến từ Tây Ban Nha đang khát khao danh hiệu lớn đầu tiên của họ tại Gdansk.

Bên cạnh đó, Tàu ngầm vàng cũng đang được kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu ở C2 năm nay, sau khi phá hỏng kế hoạch chung kết trong mơ của người Anh. Đội bóng của Unai Emery sẽ trở thành niềm tự hào của La Liga ở đấu trường châu Âu khi hai ông lớn Real, Barca đang có dấu hiệu sa sút.

BÀI LIÊN QUAN
Chung kết C2: HLV Villarreal tuyên bố sẵn sàng hạ MU
Chung kết C2: HLV Villarreal tuyên bố sẵn sàng hạ MU
Ông lớn vẫy gọi, Tottenham định đoạt tương lai Son Heung-min
Ông lớn vẫy gọi, Tottenham định đoạt tương lai Son Heung-min
‘Người thay thế Zidane’ nói một câu, mang theo bom tấn về Real Madrid
‘Người thay thế Zidane’ nói một câu, mang theo bom tấn về Real Madrid
Phát biểu trước trận đấu, vị HLV người Tây Ban Nha cho rằng: “Premier League đang thống trị bóng đá châu Âu. Và chúng tôi tôn trọng United, nhưng tôi nghĩ rằng Villarreal sẽ giành chiến thắng. Đội bóng của tôi luôn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Chúng tôi sẽ chơi với sự tự tin cao nhất, như cái cách mà Villarreal lọt vào chung kết”.

Nếu Villarreal có thể đánh bại MU, Tây Ban Nha sẽ có chức vô địch thứ 7 trong 10 lần gần nhất tại Europa League. Trong khi đó, Unai Emery tiếp tục bỏ túi chiếc cúp thứ tư tại đấu trường này.

Bài viết tương tự