Sau khi lập cú đúp, Harry Kane lại dính chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu quan trọng nhất mùa của Tottenham vào tuần tới.

Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

Kane dính chấn thương mắt cá ở cuối trận hòa Everton

Trên sân Goodison Park, Harry Kane một lần nữa trở thành “người hùng” của Tottenham với cú đúp bàn thắng. Đáng tiếc, những nỗ lực của chân sút mang áo số 10 chỉ có thể giúp đội bóng Bắc London ra về với 1 điểm. Tồi tệ hơn, đến phút bù giờ thứ 3, anh còn tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Dele Alli.

Dường như chính Kane cũng cảm nhận được chấn thương của mình không đơn giản nên đã tỏ vẻ buồn bã, lắc đầu ngao ngán trong lúc rời sân. Tiền đạo người Anh có vẻ lại gặp vấn đề liên quan đến mắt cá và hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng.

Trong những chia sẻ sau trận, HLV Jose Mourinho không giấu được sự lo lắng: “Tôi nghĩ vẫn còn quá sớm để bi quan, hãy để tôi lạc quan và tin rằng không có gì nghiêm trọng. Harry cảm thấy không ổn nhưng hãy để tôi tin rằng cậu ấy có thời gian để kịp hồi phục. Rõ ràng Harry là một cầu thủ quan trọng.
Harry buộc phải rời sân vì gặp vấn đề. Trận đấu tiếp theo của chúng tôi là vào thứ Tư rồi sau đó là chủ nhật, hãy cùng tích cực chờ xem điều sẽ xảy ra. Chúng tôi đều có chung nỗi sợ về việc Harry sẽ vắng mặt, đặc biệt là ở trận đấu vào chủ nhật”.

Vào giữa tuần tới, Tottenham sẽ có màn tiếp đón Southampton trên sân nhà. Vào chủ nhật sẽ là trận chung kết Carabao Cup với Man City tại Wembley. Đây có thể coi là trận đấu quan trọng nhất mùa của “Gà trống” bởi họ chỉ có danh hiệu này để vớt vát một mùa giải trắng tay.

Bài viết tương tự