Bức ảnh hai cầu thủ vui đùa sau trận Pháp – Bồ Đào Nha ở Euro 2021 nhận được hơn 40.000 lượt thích chỉ sau ít giờ.

Trong ảnh, Ronaldo và Mbappe đều cởi trần và mang áo đấu của nhau sau khi trao đổi. CR7 nói một điều gì đó và vui vẻ vỗ vào lưng đàn em.

Bức ảnh được chụp khi hai cầu thủ đang di chuyển trong đường hầm sân Puskas, nơi Bồ Đào Nha hòa Pháp 2-2 ở lượt cuối cùng bảng F. Trận này, Ronaldo ghi hai bàn từ chấm 11m, để cân bằng kỷ lục ghi 109 bàn ở cấp ĐTQG.

Xem thêm: nhà cái uy tín

Khi UEFA Euro 2020, tài khoản chính thức do Liên đoàn Bóng đá châu Âu quản lý, đăng lên Twitter, bức ảnh nhận được 42.800 like và 6.200 retweet chỉ sau năm tiếng.

Đó là lần đổi áo thứ hai của Ronaldo trong trận Pháp – Bồ Đào Nha. Trước đó, ngay sau khi kết thúc hiệp một, anh đổi áo với đồng đội cũ tại Real Madrid, Karim Benzema.

Tại Euro, Mbappe vẫn tịt ngòi sau ba trận vòng bảng của Pháp. Nhà đương kim vô địch World Cup mới ghi bốn bàn, nhờ pha phản lưới của Mats Hummels, một của Antoine Griezmann và cú đúp của Benzema.

Trong khi đó, Ronaldo đã ghi năm bàn trong ba trận của Bồ Đào Nha, bao gồm hai bàn vào lưới Hungary, một bàn vào lưới Đức và cú đúp trong trận hòa Pháp.

Ronaldo cũng đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới. Anh hiện hơn hai bàn so với Romelu Lukaku, Emil Forsberg, Robert Lewandowski, Georginio Wijnaldum và Patrik Schick.

Ronaldo cũng đang giữ kỷ lục ghi 14 bàn qua các kỳ Euro. Kỷ lục cũ chín bàn của Michel Platini lùi xuống vị trí thứ hai.

Mbappe được kỳ vọng sẽ kế tục Ronaldo và Lionel Messi. Tiền đạo 22 tuổi đã ghi 111 bàn trong 127 trận cho PSG, thống kê mà hai đàn anh đều không đạt ở cùng độ tuổi.

Bài viết tương tự