Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ không ký kết hợp đồng mới và đang hướng đến việc trở lại đội bóng cũ.

Xem thêm: soi kèo bóng đá

Ở mùa giải vừa qua, dù vô địch Copa Italia, Juventus vẫn có một chiến dịch được xem là thảm họa. HLV Andrea Pirlo cho thấy sự non nớt về mặt kinh nghiệm trên băng ghế huấn luyện, khiến Bianconeri chỉ về đích thứ 4 tại Serie A, cũng như bị loại sớm khỏi Champions League.

Chính vì lý do đó, truyền thông Italia tin rằng siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus để chuyển đến một đội bóng có đủ sức cạnh tranh danh hiệu Cúp C1. Sự chia ly của CR7 có thể sẽ không xảy ra ở mùa hè năm nay mà là khi tiền đạo người Bồ chính thức hết hợp đồng, vào tháng 6 năm 2022.

ronaldo-2
Ronaldo quyết định không gia hạn với Juventus. Ảnh: Getty
Nguồn tin uy tín của Sky Italia xác nhận, Ronaldo vẫn đang cảm thấy “hạnh phúc” tại Juventus nhưng không có ý định gia hạn với đội bóng thành Turin. Lão bà và CR7 đều thống nhất sẽ chia tay vào mùa hè năm sau, một

BÀI LIÊN QUAN
Juventus buông xuôi, Ronaldo có ngay bến đỗ mới?
Juventus buông xuôi, Ronaldo có ngay bến đỗ mới?
Ronaldo chính thức có mặt, chuẩn bị kiểm tra y tế và ký HĐ với ông lớn
Ronaldo chính thức có mặt, chuẩn bị kiểm tra y tế và ký HĐ với ông lớn
Biểu tượng kiêu hãnh của Ronaldo gây sốt tại Olympic 2021
Biểu tượng kiêu hãnh của Ronaldo gây sốt tại Olympic 2021
phần cũng là bởi mức lương của tiền đạo 36 tuổi là quá cao so với khả năng hiện tại của Bianconeri.

Điều này được cho là sẽ mở toang cánh cửa trở lại Man Utd cho Ronaldo. Đội chủ sân Old Trafford cũng đang tìm người thay thế Edinson Cavani, người mà nhiều khả năng sẽ chuyển đến Boca Juniors khi mùa giải 2021/22 kết thúc.

United chắc chắn sẽ rất muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Trong 6 năm khoác áo Quỷ đỏ, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã giúp MU giành 3 chức vô địch Premier League và một lần lên ngôi tại Cúp C1. Đặc biệt, HLV Ole Solskjaer không hề giấu diếm ý định tái hợp với Ronaldo và vẫn thường xuyên giữ liên lạc với tiền đạo này.

Man Utd đang là đội bóng hoạt động năng nổ nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2021. Sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho, ông lớn của bóng đá Anh đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đưa Raphael Varane đến Old Trafford.

Bài viết tương tự