Jesse Lingard đã ghi bàn vào lưới Arsenal từ khá sớm, West Ham dẫn trước 3-0 nhưng để rồi bị cầm hòa 3-3 trên sân nhà.
Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

Với vai trò của một cầu thủ hộ công giống như các trận đấu khác, Lingard chơi xông xáo và không ngại đuổi bóng cũng như áp sát. Hơn nữa, kỹ năng chọn vị trí của tiền vệ 29 tuổi là miễn chê.

Chính điều đó giúp cầu thủ số 11 West Ham có cơ hội thuận lợi để mở tỉ số. Ngoài ra ở pha bóng ấy, Lingard cho thấy cảm giác của anh đã trở lại thực sự khi thực hiện cú vẩy bóng đẳng cấp để hạ gục thủ thành Bernd Leno.

West Ham sau đó có thêm các bàn thắng của Bowen và Soucek để vươn lên dẫn trước 3-0. Tuy nhiên, chính Soucek lại vào vai tội đồ khi phản lưới nhà ở phút 38. Sang hiệp 2, thêm một cầu thủ khác của The Hammers là Dawson phản lưới ở phút 61 trước khi Lacazette gỡ hòa phút 82.

Lingard, Manchester United, Arsenal, West Ham
Lingard thất vọng sau trận hòa. Ảnh: Getty
Sau trận đấu, Lingard nói: “Chúng tôi rất thất vọng. Dẫn trước 3-0 rồi lại lùi sâu phòng ngự và không đủ tự tin để ghi thêm bàn thắng nữa. Nếu chúng tôi muốn chiến đấu cho top 4, chúng tôi phải tận dụng cơ hội của mình”

“Chúng tôi cảm thấy mình đã tụt lại, để Arsenal kiểm soát bóng. Chúng tôi không thể nhập cuộc tốt trong hiệp 2 và đánh mất sự tập trung, qua đó nhận những bàn thua đáng thất vọng”

“Tôi muốn giúp West Ham bằng mọi cách có thể. Mọi người đều thất vọng trong phòng thay đồ nhưng chúng tôi phải tự vực dậy và đi tiếp”.

Như vậy là trong 7 trận đấu khoác áo West Ham kể từ khi được Manchester United cho mượn, Lingard đã góp công vào 8 bàn thắng (5 bàn và 3 kiến tạo thành bàn). Để so sánh, trong màu áo MU, Lingard chỉ ghi 4 bàn, kiến tạo 2 bàn trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải 2019-20.

Bài viết tương tự