Vinicius ca ngợi đồng đội của mình là huyền thoại sau khi tiền đạo Brazil được hỗ trợ trong bàn mở tỷ số ở lượt đi tứ kết Champions League của Real Madrid trước Liverpool.

Xem thêm: nhà cái số 1

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đã ghi bàn ở phút 27, Vinicius dùng ngực khống chế đường chuyền dài từ tuyến dưới của Kroos trước khi dứt điểm hạ gục thủ môn Alisson bên phía Liverpool.

Sau trận đấu, Vinicius ca ngợi Kroos vì đã kiến tạo cho mình: “Toni thật không thể tin được, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một huyền thoại của câu lạc bộ. Khi anh ấy chơi, anh ấy có một đẳng cấp mà không ai khác có được. Tôi cảm ơn anh ấy vì đường chuyền”.

Vinicius – người đã phải đối mặt với những lời chỉ trích kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2018 vì khả năng dứt điểm thất thường của anh ấy – trước đó chỉ ghi được hai bàn thắng tại Champions League.

Vinicius, Kroos, Champions League, Real Madrid, Liverpool
Vinicius cảm ơn Kroos. Ảnh: Getty
Vinicius tiếp tục: “Những người ngoài cuộc bàn tán nhưng tôi vẫn tiếp tục làm việc. Các đồng đội của tôi cho tôi sức mạnh cần thiết ở những thời điểm quan trọng và ghi những bàn thắng mà chúng tôi cần”.

Marco Asensio ghi bàn thứ hai sau sai lầm của Trent Alexander-Arnold trước khi Mohamed Salah ghi bàn rút ngắn cách biệt cho Liverpool. Nỗ lực của The Kop tại sân nhà Real Madrid bị dập tắt khi Vinicius ghi bàn thứ hai cho riêng mình. Lần này người kiến tạo là Luka Modric.

Chiến thắng 3-1 giúp Real Madrid khởi đầu thuận lợi cho một tuần quan trọng, trước khi đối đầu với Barcelona trong trận El Clasico ở La Liga vào thứ Bảy, sau đó là trận lượt về với Liverpool tại Anfield vào thứ Tư tới.

Bài viết tương tự