Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở thành mục tiêu công kích của các cổ động viên Aston Villa sau trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Chuỗi ghi bàn ấn tượng của siêu sao Cristiano Ronaldo đã bị Aston Villa chặn đứng trong trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Thậm chí, đội bóng tới từ Birmingham đã giành trọn 3 điểm sau khi rời Old Trafford nhờ pha lập công của Kortney Hause.

Sau trận đấu, một bộ phận cổ động viên của Aston Villa đã tỏ ra quá khích với chiến thắng của đội nhà. Nhiều người đã tập trung bên ngoài sân Old Trafford và sử dụng màn ăn mừng thương hiệu của Ronaldo để chế giễu siêu sao 36 tuổi.

Xem thêm: soi kèo trực tiếp
Thất bại trước Aston Villa là trận thua thứ 3 trong 4 lần ra sân gần nhất. Trước đó, Quỷ đỏ đã để thua trước Young Boys tại Champions League và bị West Ham loại khỏi Carabao Cup.

Phong độ sa sút của United khiến cho các cổ động viên của đội bóng này không khỏi lo lắng. Đội chủ sân Old

BÀI LIÊN QUAN
Chuyển nhượng MU 27/9: Sir Alex tiết lộ vụ Ronaldo đến Real, Quỷ đỏ ‘trảm’ Solskjaer?
Chuyển nhượng MU 27/9: Sir Alex tiết lộ vụ Ronaldo đến Real, Quỷ đỏ ‘trảm’ Solskjaer?
Báo Anh: Ronaldo sẽ giải nghệ để trở thành HLV của MU
Báo Anh: Ronaldo sẽ giải nghệ để trở thành HLV của MU
Kế hoạch giải nghệ của Ronaldo được hé lộ
Kế hoạch giải nghệ của Ronaldo được hé lộ
Trafford chuẩn bị bước vào chuỗi trận khó khăn bậc nhất của mùa giải, khi liên tiếp chạm trán các đối thủ sừng sỏ.

Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón Villarreal trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Sau đó, thầy trò Solskjaer sẽ lần lượt đối đầu với Everton và Leicester tại Ngoại hạng Anh.

Khó khăn với MU chưa dừng lại ở đó, United sẽ chạm thời chia tay nhiều cầu thủ sau vòng 7 Ngoại hạng Anh vì họ phải phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Rất khó để HLV Ole Solskjaer có được lực lượng mạnh nhất khi tập trung trở lại.

Bài viết tương tự