Hà Lan về đích

Đúng như dự đoán, Hà Lan của Frank de Boer đã cầm trong tay chiếc vé đầu tiên vượt qua vòng bảng dù mọi thứ không hề dễ dàng. Ở trận đầu tiên, Cơn lốc da cam và Ukraine đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp mắt, với tổng cộng 5 bàn thắng được ghi và kết quả cuối cùng 3-2 thuộc về Hà Lan.

Tới lượt trận thứ 2, các chân sút áo cam dù phung phí cơ hội, nhưng cũng đạt mục tiêu giành 3 điểm trước ĐT Áo. Vào đêm nay, một chiến thắng nữa sẽ đảm bảo ngôi đầu bảng. Vị trí này sẽ giúp họ chỉ phải chạm trán với đội xếp thứ 3 của một trong 3 bảng D, E, F. Sẽ không có bất kỳ toan tính nào, bởi Hà Lan không được quyền chọn đối thủ cho mình.

Đội hình ra sân chính thức Bắc Macedonia vs Hà Lan: Cơn lốc ra sân đội hình mạnh nhấtĐội hình ra sân chính thức Bắc Macedonia vs Hà Lan: Cơn lốc ra sân đội hình mạnh nhất
Đội hình ra sân chính thức trận đấu Bắc Macedonia vs Hà Lan vào 23h00 ngày hôm nay 21/6, trận đấu thuộc loạt trận thứ 3 bảng C vòng chung kết Euro 2020

Xem thêm: soi kèo trực tiếp

Tất nhiên, Hà Lan sẽ tận dụng cơ hội này để sử dụng những cái tên ít có cơ hội thi đấu. Có thể kể đến tiền đạo trẻ Donyell Malen hay thần đồng Ajax – Ryan Gravenberch. Cả 2 đều mới 19, đôi mươi, nghĩa là… kém gấp đôi tuổi lão tướng Goran Pandev bên kia chiến tuyến. Đây sẽ là cơ hội để họ chứng tỏ bản thân mình.

Một chi tiết nữa để Hà Lan tự tin trước trận đấu này, đó là họ bất bại trong cả 4 lần chạm trán gần nhất trước Bắc Macedonia, với 2 chiến thắng và 2 kết quả hòa. Mọi thứ đang đứng về phía Hà Lan trong cơ hội đạt thành tích toàn thắng vòng bảng EURO, sau những giải đấu năm 2000 và 2008.

Macedonia về nước

Ngược lại với Memphis Depay và các đồng đội, Bắc Macedonia đã được đảm bảo… vị trí bét bảng sau 2 thất bại. Vì vậy, đêm nay sẽ chỉ là một trận cầu thủ tục với quốc gia nhỏ bé này trong lần hiếm hoi tham dự một giải đấu lớn.

Nhưng cũng như Hà Lan hướng đến màn xoay tua lực lượng, hôm nay sẽ là cơ hội để HLV Igor Angelovski cho những học trò của mình nếm trải cảm giác tham dự EURO. “Chúng tôi muốn mang đến một màn trình diễn thực sự” – chiến lược gia này phát biểu.

Thành tích trong 2 lượt trận đầu tiên của đội bóng này là ghi 2 bàn và thủng lưới 5 lần. Họ chưa từng một lần dẫn trước, kể cả ở giải đấu này lẫn 4 lần chạm trán Hà Lan trước đó. Vào đêm nay, nhận định Bắc Macedonia vs Hà Lan nghiêng về một màn trình diễn cống hiến với cả 2 đội.

Bắc Macedonia vs Hà Lan bảng C VCK EURO 2020
Nhận định Bắc Macedonia vs Hà Lan bảng C VCK EURO 2020

Thông tin bên lề
– Hà Lan bất bại trước Bắc Macedonia sau 4 lần chạm trán với 2 hòa, 2 thắng.
– Hà Lan hướng đến thành tích toàn thắng vòng bảng lần thứ 3 lịch sử EURO, sau những năm 2000 và 2008.
– Hà Lan ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 9 trận gần nhất.
– Hậu vệ Dumfries của Hà Lan đã ghi bàn trong cả 2 trận đầu tiên. Cầu thủ duy nhất ghi bàn trong cả 3 trận vòng bảng EURO cho Hà Lan là Ruud Van Nistelrooy năm 2004.
– Bắc Macedonia đang có Ezgjan Alioski ghi bàn trong cả 2 lượt trận đầu tiên.

Bài viết tương tự