Gamba Osaka vs Tampines lúc 21h00 ngày 7/7 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Xem thêm: nhà cái số 1

Tại bảng H AFC Champions League mùa này, Gamba Osaka được đánh giá cao hơn Chiangrai United hay Tampines Rovers. Thế nhưng, đội bóng Nhật Bản lại gây ra nhiều thất vọng khi mới chỉ giành 6 điểm sau 4 trận.

Trong đó, hai trận hòa với Chiangrai United đã khiến cho cửa đi tiếp của Gamba Osaka trở nên hẹp đi trông thấy. Hiện tại, họ gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng bởi kém Jeonbuk Motors tới 4 điểm trước 2 lượt cuối.

Còn trên BXH các đội nhì bảng khu vực Đông Á Gamba Osaka cũng đang xếp cuối cùng. Do đó, để níu kéo hy vọng, đội bóng xứ Mặt trời mọc cần phải thắng trọn vẹn 2 trận còn lại. Trước mắt họ cần phải đè bẹp đối thủ dưới cơ Tampines Rovers của Singapore để cải thiện chỉ số cạnh tranh.

Tampines Rovers đích thực là đội lót đường ở bảng H khi chưa có được điểm nào, thậm chí cũng chưa ghi được bàn nào trong khi nhận đến 16 bàn thua.

Lượt đi, Gamba Osaka chấp -1 3/4 (thắng 2-0) và tới trận lượt về mức chấp tăng vọt lên đến 4 bàn. Nhiều năm qua, Gamba Osaka chưa bao giờ chấp sâu đến thế nhưng họ đủ khả năng thắng với cách biệt từ 5 bàn trở lên bởi Tampines Rovers đã bị loại nên khả năng buông xuôi là rất lớn.

Bài viết tương tự