Granada vs Sociedad lúc 0h30 ngày 24/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Xem thêm: soi kèo trực tiếp

Granada vẫn chưa có được thắng lợi nào ở La Liga 2021/22 nhưng hai kết quả hòa trước nhà ĐKVĐ Europa League, Villarreal và ông lớn Barca ở vòng gần nhất được đánh giá là tích cực. Cần lưu ý, thầy trò HLV Roberto Moreno không hề cô đơn bởi còn 5 đội khác cũng chưa thắng như họ.

Vòng này, Granada đón tiếp đối thủ đáng gờm Sociedad trên sân nhà. Đội bóng xứ Basque đã có 10 điểm sau 5 vòng và đứng thứ 5 trên BXH. Sau khi thua Barca 2-4 ở trận đầu tiên của mùa giải mới, Sociedad bất bại 5 trận sau đó (1 tại Europa League).

Tuy nhiên, khó khăn của Sociedad nằm ở chỗ họ phải thi đấu ở cả đấu trường châu Âu nên việc phải thi đấu liên tục hiển nhiên ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của các trụ cột. Đó cũng chính là vấn đề mà Granada gặp phải vào mùa trước khi họ cũng được thi đấu ở Europa League. Kết quả tuy vào được đến vòng 1/8 Cúp C2 nhưng đổi lại Granada không còn lọt vào nhóm được dự đấu trường châu Âu tại La Liga.

Diễn biến tỷ lệ châu Á cũng không ủng hộ Sociedad khi họ chỉ chấp -1/2, thấp hơn chuyến làm khách của Granada vào mùa trước (chấp -3/4) mà tương quan giữa hai đội khi đó chắc gì đã ngang bằng so với thời điểm hiện tại. Phải chăng đó là điềm báo không lành về kịch bản đội khách không thể ra về với chiến thắng (tức là thua tỷ lệ).

Bài viết tương tự