Nhận định bóng đá hôm nay Molde vs Granada lúc 0h55 ngày 19/3 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Xem thêm: cá độ bóng đá

Trận lượt đi cách đây 1 tuần trên sân của Granada đã kết thúc với chiến thắng 2-0 dành cho đội bóng Tây Ban Nha. Với kết quả này, tất nhiên đại diện La Liga chiếm ưu thế không nhỏ trong cuộc chiến giành vé vào tứ kết. Trận lượt về vào đêm nay, kể cả thất bại với cách biệt 2 bàn (miễn là phải ghi được bàn thắng) Granada vẫn sẽ giành quyền đi tiếp.

Trong khi đó, Molde cần phải thắng tối thiểu 3 bàn thì mới mong làm nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Hoặc ít nhất, họ phải thắng 2-0 để kéo trận đấu vào hai hiệp phụ phân tiếp thàng – bại. Các tình huống khác kể cả thắng 3-1, 4-2,…(cách biệt 2 bàn) họ vẫn sẽ ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi do luật bàn thắng sân khách.

Ngoài việc thua kém đối thủ về đẳng cấp và chất lượng đội hình (Granada dù sao cũng là đại diện của La Liga, 1/5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu nên ăn đứt giải Na Uy), Molde còn gặp khó khăn lớn về mặt lực lượng khi bộ đôi trụ cột Martin Ellingsen – Ola Brynhildsen không thể ra sân vì các lý do khác nhau, khiến sức mạnh của Molde suy giảm đáng kể.

Song như đã đề cập, lợi thế trong tay của Granada là quá lớn nên đội bóng Tây Ban Nha cũng không nhất thiết phải bung hết sức mà họ sẽ sắp đặt một đấu pháp hợp lý để bảo toàn được ưu thế. Ngoài ra, trên sân khách Granada đã bất thắng 4 trận vừa qua. Riêng tại Europa League, họ PAOK 0-0 và thua Napoli 1-2 ở 2 trận hành quân xa nhà mới nhất.

Bài viết tương tự