Giải VĐQG Bồ Đào Nha- CD Nacional vs SL Benfica

Thời gian thi đấu: 12/05/2021 00:00 Thứ tư (GMT+7)

 

Xem thêm: nhà cái

1. CD Nacional đang xếp thứ 18 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha với 25 điểm sau 31 vòng đấu.

2. SL Benfica đang xếp thứ 3 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha với 67 điểm sau 31 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu CD Nacional thắng 0, hòa 1, thua 9 (tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ tài 60%).

4. CD Nacional thắng 1, hòa 1, thua 8 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 20%, tỷ lệ ra tài 60%).

5. SL Benfica thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 50%).

[Ý kiến của chuyên gia]

CD Nacional đang xếp cuối cùng trên BXH, vì giải đấu còn 3 vòng đấu cuối, lịch thi đấu tiếp theo không tốt, về lý thuyết đã không có khả năng trụ hạng, phong độ của đội bóng khá tệ, 10 trận chỉ giành được 1 trận chiến thắng, mặc dù tấn công của đội bóng dần dần mạnh hơn, nhưng tuyến phòng thủ của đội bóng vẫn có vấn đề, gần như là mọi trận đều bị đối thủ ghi bàn thua, bây giờ đối đầu với SL Benfica, muốn thắng khó quá!

SL Benfica là đội mạnh trong VĐQG Bồ Đào Nha, thực lực và đội hình đều rất mạnh mẽ, đối đầu với CD Nacional gần 10 trận đều là thắng nhiều hơn thua, có lợi thế rõ rặng. Mà còn phong độ của đội bóng rất xuất sắc, đã liên tiếp 4 trận vẫn bất bại, tấn công của đội bóng cũng rất mạnh mẽ, đã liên tiếp mấy trận đều ghi được bàn thắng. Đáng nói là trận này chiến thắng CD Nacional rất dẽ.

Vì thực lực của hai đội chệnh lệch khá xa, mà còn xếp hạng của hai đội là khó thay đổi, bây giờ chỉ lo lắng vấn để ý độ đấu đầu. Về lịch sử đối đầu SL Benfica có ưu thế hơn, nhưng một trận gần đây chưa giành được thắng, suy nghĩ đến tuyến phòng thủ của CD Nacional khá yếu, nhưng tấn công của SL Benfica rất mạnh mẽ. Trận này SL Benfica toàn thắng không có vấn để.

Bài viết tương tự