dan-chan-dai-hop-hon-nguoi-dung-viet-phan-2-1.1-1024x576

Xuất hiện tại VMS với dàn chân dài khủng và concept gian trưng bày hoàn hảo, Maserati đang chiếm trọn mọi sự chú ý của khách hàng. MaseratiVN được biết, không chỉ có Levante Troffeo, mà còn rất nhiều gương mặt khác xuất hiện trong lần ra quân này, trong số đó gồm có…

Ghibli GrandSport

Maserati Ghibli GrandSport 2019 là mẫu sedan thể thao tiếp theo được mọi người để mắt đến, đây cũng là mẫu mã có doanh số bán hàng khá kỳ vọng của hãng khi có hơn 70.000 chiếc được tiêu thụ trên 70 quốc gia kể từ năm 2013. Maserati Ghibli 2019 mang đậm dấu ấn dòng xe thể thao mạnh mẽ, xe vẫn giữ nguyên vẹn DNA thiết kế từ thế hệ trước.

Dù vậy, ở thế hệ mới này xe vẫn sở hữu những góc cạnh mới mẻ, mang đến cảm giác táo bạo và mạnh mẽ. Điểm mới đáng chú ý nhất có lẽ nằm ở phần đầu xe, với cụm đèn pha dạng LED thích ứng với đèn chiếu xa Matrix, mang đến tầm nhìn tốt hơn cho người dùng khoảng 200%, tăng thêm 55 mm độ dài chiếu sáng trên mặt đường, ngoài ra công nghệ này cũng giúp tăng gấp đôi tuổi thọ của đèn pha.

Trở lại với VMS, Ghibli GrandSport 2019 trông thể thao và mạnh mẽ hơn nữa, điều đó được khắc họa rõ nét ở cản trước thể thao với viền đen Black Piano, dòng chữ GrandSport hai bên cánh trước, bộ la zăng được làm từ hợp kim Titano 21 inch, kèm bộ kẹp phanh màu đỏ.

Thương hiệu Ý còn dành cho xe hệ thống treo Skyhook tiêu chuẩn, cùng động cơ V6 3.0L có thể sản sinh công suất tối đa đạt 350 mã lực, tốc độ tối đa đạt 267 km/h, mô men xoắn cực đại lên đến 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp.

Maserati GranCabrio Sport

Nhận được nhiều chú ý nhất, có lẽ phải đề cập đến xe mui trần GranCabrio Sport, đây là dòng xe thương mại cao nhất tại sự kiện này. Maserati GranCabrio Sport được lắp ráp động cơ V8 4.7 lít nạp khí tự nhiên, được sản xuất lắp ráp thủ công bởi Ferrari ở Maranello.

Hiệu năng khí động học của chiến mã này được hoàn thiện hơn trước, giảm lực của gió và kết quả GranCabrio Sport sở hữu hệ số cản khí động Cd giảm từ 0.35 xuống 0.33. Chính nhờ yếu tố này, tăng thêm sự linh hoạt và ổn định của xe. Động cơ tạo nên công suất 460 mã lực/520 Nm tại vòng tua máy 4.750 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động cầu sau.

Maserati GranCabrio Sport 2019 có cụm lưới tản nhiệt mới dạng lục giác Hexagon “mũi cá mập” được lấy cảm hứng mới từ chiếc Maserati Alfieri Concept và tạo thêm hiệu ứng 3D hấp dẫn cho phần đầu xe, trong khi mẫu trước đó chỉ có lưới tản nhiệt hơi bo tròn viền xung quanh.

Điểm đổi mới tiếp theo chính là thiết kế 2 cửa hút gió mới ở cản trước, làm nên kiểu hình tương hợp với lưới tản nhiệt hoàn toàn mới. Tổng thể của xe cũng khá hoàn mỹ, được kết hợp với những đặc trưng không thể nhầm lẫn của phong cách thiết kế Pininfarina.

Đèn pha Bi xenon với đèn chạy ban ngày bằng LED, cùng với những chi tiết viền được thiết kế lại, tích hợp hoàn hảo vào phần sườn trước của xe được vuốt cong đầy ấn tượng, khẳng định cái chất hoàn hảo của xe.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự