danh-gia-chi-tiet-thiet-ke-dau-xe-hyundai-santa-fe-2020-1

Ngay từ lúc xuất hiện, Hyundai Santa Fe 2020 được nhiều chuyên gia nhận định ngay, xe đích thị là phiên bản mới hoàn hảo nhất từ trước đến giờ. Quả thật, Hyundai Bình Phước cũng thấy được từng đường nét táo bạo, những chi tiết tôn vinh ngoại hình hầm hố của mẫu SUV không bao giờ lỗi thời của Hyundai.

Đánh giá tổng thể

Không khó để nhận ra Hyundai Santa Fe 2020 có khá nhiều chi tiết phá cách, trong đó không thể không nhắc thác nước đổ Cascading Grill, đây cũng là nét hoàn hảo xuất hiện trên Hyundai Kona, mẫu xe tạo được dấu ấn đặc biệt trong thời gian vừa qua của Hyundai.

Đánh giá chi tiết thiết kế đầu xe Hyundai Santa Fe 2020

Phong cách thiết kế này đã giúp cho Hyundai Santa Fe 2020 hoàn thiện hơn, vốn xưa kia chỉ tiếp cận đến những vị khách trên 30 tuổi, nhưng giờ đây đối tượng đã được mở rộng hơn đến những người trẻ tuổi có thu nhập ổn định.

Nếu xét về kích thước tổng thể, rõ ràng Hyundai Santa Fe 2020 dài và rộng hơn hẳn so với người anh em tiền nhiệm của mình. Dù vậy, độ cao của gầm xe vẫn chưa thật sự hấp dẫn nhiều người có đam mê chạy xe địa hình, nhưng nếu chỉ sử dụng xe trong đô thị, khó có đối thủ nào có thể vượt mặt được Hyundai Santa Fe 2020.

Đánh giá chi tiết thiết kế đầu xe Hyundai Santa Fe 2020

Đánh giá đầu xe

Thế hệ mới được áp dụng ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy 2.0” nổi tiếng của Hyundai, điều này giúp xe phá cách thoát khỏi vỏ bọc an toàn của mình. Điều đó được chứng minh ở những chi tiết sau:

Lưới tản nhiệt: Hyundai Santa Fe 2020 có lưới tản nhiệt đa giác dạng tổ ong lấy màu đen làm chủ đạo ở 2 bản tiêu chuẩn, còn 4 bản cao cấp lại có chút bóng bẩy hơn. Điểm mới này khiến phần đầu xe trông độc đáo và đẹp mắt hơn hẳn, đồng thời hòa hợp với thiết kế tổng thể của xe.

Đánh giá chi tiết thiết kế đầu xe Hyundai Santa Fe 2020

Hệ thống đèn chiếu sáng: Hyundai Santa Fe 2020 có cụm đèn pha được kéo xuống thấp cực hay, đây là chi tiết mà rất nhiều nhà sản xuất lớn hay áp dụng cho những đứa con mới mẻ của mình.

Thế hệ mới hiện đang sử dụng đèn pha Halogen trên 2 bản tiêu chuẩn, Bi-LED trên 4 bản cao cấp, nhưng nhìn chung cả 6 phiên bản đều có tính năng điều khiển tự động và đèn định vị ban ngày mắt híp độc đáo, ngoài ra còn cả công nghệ đèn LED.

Đánh giá chi tiết thiết kế đầu xe Hyundai Santa Fe 2020

Đèn sương mù được đặt dưới cùng kèm bóng Halogen cho 2 bản tiêu chuẩn và dạng LED dành 4 bản cao cấp, song song với đó còn có cản trước mới. Phần nắp capo có sự góp mặt của các đường gân dập nổi đẹp mắt, được cắt ngang đèn định vị ban ngày. Khi mở nắp ca pô, khách hàng sẽ cảm thấy tiện lợi hơn khi có sự hỗ trợ từ thanh chống thủy lực, chứ không cần phải sử dụng thanh chống như những chiến mã khác.

Tóm lại, thiết kế mới giúp cho Hyundai Santa Fe 2020 có một vẻ ngoài mạnh mẽ, được thừa hưởng từ những tinh túy của thế hệ cũ, nhưng vẫn phát triển nhiều điểm mới để trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

—>> Xem thêm Hyundai Solati 2020 tại Hyundai Bình Phước

Bài viết tương tự