Không cần nói nhiều về hãng xe Ý nổi tiếng Maserati , với đứa con tinh thần mang lại nhiều thành công cho hãng, vốn là hạng xe dành cho giới thượng lưu nên mọi thiết kế và trang thiết bị được đầu tư đúng đắn và phí công chờ đợi của fan hâm mộ xe sang thể thao. Trong đó, không thể không nhắc đến chiếc ô tô Maserati Ghibli S Q4 đầy quyến rũ và khoác lên mình nhiều ưu điểm. Hãy cùng showroom Maserativncùng khám phá chiếc siêu xe hạng sang này nhé .

1.Thiết kế ngoại thất sang trọng

Về thiết kế, diện mạo của chiếc xe Maserati Ghibli S Q4  rất độc đáo phù hợp cho chủ nhân có phong cách lịch lãm , thành công đặc biệt thế mạnh của Ghibli chủ yếu là dòng coupe, nhưng Maserati Ghibli mới lại là một mẫu sedan 4 cửa và  hệ thống truyền động 4 bánh Q4 Quattroporte S đầu tiên của Maserati.

Sở hữu kích thước tổng thể của Maserati Ghibli S Q4 2017 tương đối lớn so với các xe cùng phân khúc, với chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4970 x 2.100 x 1.455 (mm) và chiều dài cơ sở lên tới 3.000mm.Như thế phần nội thất bên trong sẽ khá rộng, phù hợp cho các trường hợp đi làm hay đi du lịch.Thoạt nhìn bề ngoài với lớp sơn trang nhã , bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi nét bóng lưỡng của lớp sơn mới.

2.Thiết kế nội thất tiện nghi

Về thiết kế nội thất,siêu xe Maserati Ghibli S Q4 được  hợp tác với Ermenegildo Zegna, thương hiệu thời trang Ý nổi tiếng và lâu đời hơn 100 năm.Do đó, người ngồi bên trong sẽ tận hưởng được không gian đẳng cấp mà ở các loại xe khác không có được .Sự tinh túy, niềm đam mê đặc trưng Italy đã được thể hiện ngay trong từng chi tiết bên trong không gian, xây dựng trên nền tảng chất liệu da cao cấp đến cả những đường chỉ viền sắc sảo.

Ngoài ra, loại lụa Zegna được nghiên cứu và chế tạo với công nghệ hiện đại , đây được xem làm bước đột phá đồng thời có thêm ưu điểm giúp tăng khả năng chống hao mòn, chống trầy, chống tia UV và chống bẩn. Theo thông tin mà hãng Maserati cho biết thêm, số lụa Zegna sử dụng trong một chiếc xe Maserati khoảng 12 mét, gấp 4 lần so với số lượng lụa dùng cho một bộ vest nam.

3.Khả năng vận hành mạnh mẽ

Chiếc ô tô Maserati Ghibli S Q4 2017 được trang bị động cơ  mạnh mẽ V6 3.0 lít, tương tự như người anh em Maserati Q4 Quattroporte S. Qua đó, động cơ V6 mang lại công suất 410 mã lực tại 4.500 vòng/phút và mô-men xoắn là 550 Nm từ vòng tua 1.750 vòng/phút. Tin vui nữa mang đến cho  tín đồ của Maserati sẽ rất quan tâm đến đó là  động cơ V6 3.0 lít tăng áp mới này.

Hệ thống ống xả của động cơ do chính Maserati phát triển là điểm cộng lớn đem lại nhiều tiện lợi mới giúp cho sự tận hưởng hiện đại được nhân đôi  đem đến nhiều sự thú vị. Hãng xe Ý Maserati nổi tiếng chuyên sử dụng âm thanh của hệ thống ống xả để tạo nên nét đặc trưng của thương hiệu.

Xem thêm :

Mua xe Maserati Quattroporte giá tốt tại đại lý Maserativn

Bài viết tương tự