Theo showroom Maserativietnam nhận thấy, hang xe Ý – Maserati ngày càng được thị trường xe ô tô đón nhận, không ngừng lại là chiếc xe lịch lãm và thể thao mà còn  hạ gục đường đua bởi tốc độ thần tốc mà Maserati có được. Trong đó , Maserati Quattroporte GTS 2015 cũng được xem là phiên bản được nhắc đến nhiều nhất, hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc Maserati Quattroporte GTS 2015 cực chất này nhé.

Chiếc Maserati Quattroporte GTS 2015  không như những gì chúng ta thấy  từ ngoại thất như bộ mâm sơn đen mờ thay vì xám kim loại ,mà tại phiên bản S Q4 thì  đuôi xe logo Q4 không còn xuất hiện, mà  thiết kế của cặp ống xả trên GTS so với 2 ống xả tròn đơn giản trên S Q4 đã làm nên sự khác biệt gây sự tò mò về phiên bản mạnh mẽ GTS này .

Tiếp đến là sự ấn tượng từ cái “dọt” đầu tiện, nắp động cơ được nâng lên, GTS sở hữu động cơ V8 mạnh mẽ hơn so với V6 trên phiên bản S Q4. Phân tích sâu hơn, ở  động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.8 lít, sản sinh công suất cực đại 523 mã lực, mạnh hơn 119 mã lực so với S Q4. Từ đó , mang đến sự vượt trội và  mất khoảng 4,2 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 293 km/h.

So với động cơ trên S Q4 là loại V6 góc ngiêng 60 độ, dung tích 3.0 lít, V6 góc ngiêng 60 độ, tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 404 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Bên cạnh đó, xe mất khoảng 5 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 283 km/h, hàm lượng C02 thải ra môi trường vào khoảng 246 g/km.

Trong tiếng Ý Quattroporte có nghĩa 4 cửa và chiếc xe Maserati Quattroporte GTS 2015  là phiên bản sedan của chiếc xe thể thao Granturismo. So với chiếc Coupe, Quattroporte mang phong cách lịch lãm và quý tộc  đậm chất  Ý nhất . Bắt đầu từ năm 1963 đến nay Maserati Quattroporte GTS 2015 đã có 6 thế hệ được ra mắt, và  thế hệ thứ 6 đem lại  mang đường nét khỏe khoắn, hiện đại cùng ghi lại  dấu ấn sâu đậm nhất.

Tại  triễn lãm Los Angeles tại Mỹ vào năm 2014,lần đầu ra mắt  cả 3 phiên bản Maserati Quattroporte S, S Q4 và GTS 2015 đều gây ấn tượng mạnh với khách tham quan. Đặc biệt nhất là vẻ bề ngoài huyền bí và cuốn hút ,la-zăng hình cây đinh ba được sơn đen mờ kèm theo cùm phanh màu đỏ bắt mắt.

Trong đó phiên bản S Q4, hãng đã  trang bị 5 chế độ lái bao gồm Auto Normal, Sport Auto, Manual Normal, Sport và Manual ICE, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ thống truyền động 4 bánh nổi tiếngđem lại cảm giác lái an toàn, đa tiện nghi không thể chê vào đâu được .

Mua xe Maserati mới tại đại lý xe Maserativn

Bài viết tương tự