danh-gia-kha-nang-van-hanh-hyundai-grand-i10-2020-hatchback-3

Vì sao Hyundai Grand i10 2020 hatchback luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng Việt, Hyundai Bình Phước khẳng định rằng xe không chỉ rẻ mà chiến mã này còn được tối ưu mọi thứ, trong đó gồm có hệ thống khung gầm, động cơ, hộp số… Mọi thứ đều giúp cho chiến mã này có khả năng vận hành hoàn thiện hơn, cân bằng yếu tố bền bỉ và tiết kiệm.

Đánh giá động cơ

Thông số xe 1.0 MT 1.0 AT 1.25 MT 1.25 AT
Động cơ Kapa 1.0 L Kapa 1.2L
Nhiên liệu Xăng
Dung tích (cc) 998 1248
Công suất (Ps) 66/5500 87/6000
Momen (Kgm) 9.6/3500 12.2/4000
Truyền động Cầu trước
Hộp số MT AT MT AT

Các chuyên gia ngày nay đánh giá rất cao khả năng vận hành của Hyundai Grand i10 2020 hatchback, theo đó nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã trang bị cho xe hệ thống treo trước dạng Macpherson, treo sau thuộc thanh xoắn đi cùng với bộ la zăng có kích thước 14 inch.

Đánh giá khả năng vận hành Hyundai Grand i10 2020 hatchback

Điều này giúp cho mọi chuyển động của xe trở nên mượt mà, êm ái khi lái xe qua những con đường dằn xóc. Dù rằng Hyundai Grand i10 2020 hatchback chỉ là mẫu xe nằm trong phân khúc xe đô thị giá rẻ, nhưng việc đi lại những địa hình đồi núi gồ ghề, thô cứng gây khó chịu cũng đã phần nào đó được khắc phục một cách xuất sắc.

Khách hàng có ở đô thị đông đúc, hay các tỉnh có nhiều đồi núi đi chăng nữa, việc điều khiển xe qua những địa hình này không còn là điều khó khăn, mọi đồi núi hay dốc cao nào đều được xe xử lý khéo léo, vậy nên không lấy làm lạ khi ra đường chúng ta đều thấy bóng dáng quen thuộc của Grand i10.

Đánh giá khả năng vận hành Hyundai Grand i10 2020 hatchback

Đánh giá cảm giác lái

Hộp số sàn 5 cấp sẽ là trang bị giúp bạn cảm thấy Hyundai Grand i10 2020 hatchback hoàn hảo hơn bao giờ hết. Các bước chuyển số được tinh chỉnh giúp cho mọi cử động, khả năng phản ứng trở nên nhạy bén hơn hẳn khi di chuyển, song song với đó mà khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe còn được cải thiện nhiều hơn.

Đồng hồ điện tử hiển thị cấp số hiện hành rõ nét, dễ quan sát giúp cho người điều khiển chủ động hơn trong việc điều khiển tốc độ mang xe đang đi.

Đánh giá khả năng vận hành Hyundai Grand i10 2020 hatchbackCó nên mua xe Hyundai Grand i10 không

Dù ở bất kỳ hành trình nào, hay đường dài bao xa đi chăng nữa Hyundai Grand i10 2020 hatchback đều đáp ứng được, với khả năng xử lý cực nhanh nhẹn và linh hoạt trong mọi tình huống.

Khi đi lại trong thành phố, xe chứng minh được mình là sự lựa chọn thông minh nhờ và hệ thống lái trợ lực điện, giúp mọi di chuyển trở nên nhẹ nhàng. Các chuyên gia khẳng định rằng, khả năng vận hành của xe còn hoàn hảo hơn nhờ vào khung gầm giống hệt lò xo, kèm theo giảm chấn tốt nên trong suốt quá trình chạy, mọi thứ đều tuyệt vời và ổn định.

—>> Xem thêm Hyundai Accent 2020 tại Bình Phước Hyundai

Bài viết tương tự