Thiết kế sang trọng, nội thất quý phái, trang bị tiện nghi hàng đầu là những gì mọi người đang bàn tán về Maserati Levante 2019. Nhưng theo những gì MaseratiVN được biết, Levante 2019 không chỉ dừng lại ở đó, xe có khả năng vận hành cực kỳ đặc biệt mang đến cảm giác lái hoàn hảo, hàng loạt hệ thống an toàn đảm bảo cảm giác yên tâm mỗi khi xe bắt đầu lăn bánh.

Khả năng vận hành của Maserati Levante

Hiện tại, Maserati Levante 2019 có 2 phiên bản động cơ khác nhau, trong đó phiên bản tiêu chuẩn của mẫu xế hộp này hiện đang sử dụng cỗ máy V6 Bi-Turbo mạnh mẽ, với dung tích 3.0L xe có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 350 mã lực, cùng với đó mô men xoắn tối đa đạt 500 Nm.

Với khối động cơ này, Levante 2019 có khả năng đạt được vận tốc 100 km/h chỉ trong khoảng 6.0 giây và tốc độ tối đa mà xe đạt được là 250 km/h. Còn ở phiên bản máy dầu diesel, trái tim này lại mang đến công suất từ 250 – 275 mã lực. Theo công bố từ phía Maserati, phiên bản diesel hiện nay có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hoàn hảo nhất.

Để khả năng vận hành của xe thêm phần hoàn hảo, nhà sản xuất hàng đầu đến từ Ý còn tích hợp cho động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh Q4, do chính Maserati đầu tư và phát triển. Không chỉ dừng lại đó, Levante 2019 còn được đính kèm thêm công nghệ tự động ngắt động cơ mỗi khi người dùng dừng xe, đây sẽ là hệ thống đắc lực với tình trạng dừng đèn đỏ nối tiếp khi đi xe trong thành phố.

Yếu tố vận hành mạnh mẽ của Maserati Levante 2019 không chỉ đến từ động cơ V8, hộp số 8 cấp mà nó còn bắt nguồn từ giảm xóc khí nén điều khiển điện tử, với 6 mức tùy chỉnh giúp cho mẫu xế hộp hạng sang này luôn di chuyển êm ái và mượt mà trên nhiều loại địa hình khác nhau.

Từng chuyển động của xe, được ví như một cơn gió của biển Địa Trung Hải, nhiều người khẳng định mỗi khi xe chạy trên đường cao tốc hầu như không có bất kỳ một âm thanh nào của động cơ có thể lọt vào bên trong khoang lái của xe. Ngay cả tiếng gió bên ngoài rít vào cửa sổ, cũng chỉ ở những âm thanh thổi nhè nhẹ không làm phiền đến mọi người ngồi trong xe.

Vì sao động cơ của Maserati Levante 2019 lại được nhiều chuyên gia đánh giá là hàng “cực phẩm”, theo tìm hiểu của MaseratiVN cỗ máy mà xe đang sử dụng được phát triển do đích thân bộ phận Ferrari PowerTrain chịu trách nhiệm sản xuất trái tim này cho xe. Song song với đó, đây cũng là cha đẻ của động cơ danh tiếng F12 Berlinetta.

Hệ thống an toàn của Maserati Levante

Về trang bị an toàn hiện đang có mặt trên xe, Maserati Levante 2019 tạo được sự chú ý đặc biệt khi được lắp ráp hàng loạt tính năng đặc biệt, trong đó không thể nào thiếu vắng sự góp mặt của Camera toàn cảnh 360, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Ngoài ra, trên xe còn xuất hiện những chức năng cơ bản như hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đổ đèo, chống trượt, kiểm soát áp suất lốp…

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự