1

Với showroom Mercedes-Benz Haxaco, CLA 200 2018 được đánh giá là mẫu coupe khá nổi tiếng của Mercedes Benz với khả năng vận hành ổn, tối ưu hóa việc tiêu thụ nhiên liệu và giá bán tốt. Phiên bản CLA 200 mới đạt các tiêu chuẩn cao về thiết kế cũng như khả năng an toàn, với phong cách trẻ trung, năng động và đẳng cấp.

Thiết kế ngoại thất xe

Thuộc mẫu xe hàng trung của hãng xe Đức danh tiếng, Mercedes CLA200 sở hữu ngoại hình đầy thu hút. Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) tương ứng 4630 x 1777 x 1432 (mm) mang đến cho chiếc xế hộp một vẻ ngoài gọn gàng và linh hoạt.

danh-gia-ngoai-that-va-an-toan-cua-cla-200-1.jpg

Mercedes CLA200 được có cụm đèn chiếu hậu công nghệ LED, đèn phanh thứ 3 dạng LED đặt trên cao ở đuôi xe. Việc trang bị hệ thống các cụm đèn phía trước, phía sau theo công nghệ LED thông minh giúp cho người lái có thể quan sát mọi thứ xung quanh khi xe đang di chuyển. Ngoài ra thì hệ thống đèn phanh ADAPTIVE trên phát ra ánh sáng nhấp nháy mạnh khi phanh gấp cũng là một điều không thể bỏ.

Những đường nét sắc cạnh, cùng những đường gân dập nổi trên thân xe để tạo nên dáng vẻ thể thao và hầm hố hơn cho CLA 200. Cụ thể, những đường cong mạnh mẽ này kéo dài từ các hốc bánh sau đến tận viền LED của cụm đèn trước, từ đèn hậu đến cột B mang lại những góc nhìn trẻ trung cho chiếc xe. Cụm lưới tản nhiệt với họa tiết kim cương, ánh đen ôm lấy logo ngôi sao 3 cánh Mercedes được đặt ở chính giữa mang lại một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

danh-gia-ngoai-that-va-an-toan-cua-cla-200-2.jpg

Về trang bị, mẫu xe này sở hữu cụm đèn trước Bi-xenon cùng dàn đèn LED ban ngày thu hút, cũng như đèn báo trên gương chiếu hậu chống chói tự động, có thể điều chỉnh và gập điện. Đuôi xe nhô khá cao tạo cảm giác như cánh hướng theo chiều gió cùng với điểm nhấn là cụm ống xả thiết kế mạnh mẽ. Cụm đèn hậu công nghệ LED được thiết kế mềm mỏng và sắc cạnh, bo tròn theo những đường gân dập nổi từ thân tạo nên sự tổng hòa cho thiết kế.

Xe Mercedes-Benz CLA 2018 có 8 màu ngoại thất mang tới cho khách hành nhiều lựa chọn màu mong muốn: Đen Cosmos, Đỏ Jupiter, Tím Northern Lights, Trắng Cirrus, Đen Night, Bạc Poplar , Xám Mountain, Xanh Universe.

danh-gia-ngoai-that-va-an-toan-cua-cla-200-3.JPG

Hệ thống an toàn

Trang bị an toàn với các tính năng nổi bật của Mercedes CLA 200 giúp người dùng cảm thấy an tâm và thoải mái khi sử dụng như: hệ thống lái Direct – Steer trợ lực điện và trợ lực giúp lái chính xác, an toàn; hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chống trượt khi tăng tốc ASR, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, ổn định thân xe điện tử ESP; hệ thống phanh ADAPTIVE.

Mercedes CLA200 cũng được trang bị túi khí phía trước; túi khí bên hông phía trước; túi khí cửa sổ cùng dây đai an toàn 3 điểm đảm bảo an toàn và hạn chế chấn thương khi có tai nạn không may xảy ra. Ngoài ra còn có chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST, phanh tay điều khiển thông minh và nhiều công nghệ an toàn khác.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/

Bài viết tương tự