danh-gia-nhanh-gia-ban-hyundai-accent-2020-2

Sau khi được trải nghiệm, các khách hàng của Hyundai Bình Phước đánh giá, Hyundai Accent 2020 được ông chủ Hàn đầu tư nhiều cho thiết kế cũng như nâng cấp trang bị, hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm chủ lực của Hyundai trong tương lai.

Tổng quan

Hoàn hảo là tính từ đầy đủ ý nghĩa nhất để nói lên được vẻ đẹp, sức hấp dẫn của Hyundai Accent. Không những thế, mẫu xe Hàn còn tiếp tục gây ấn tượng với khách hàng ngay lần đầu ngồi vào khoang lái nhờ tính tiện nghi vượt trội.

Đánh giá nhanh giá bán Hyundai Accent 2020

Theo ý kiến của các chuyên gia trong ngành, thì Hyundai Accent xứng đáng là lựa chọn số một cho nhu cầu của đại gia đình vì nó sở hữu nội thất rộng rãi cùng hàng loạt tính năng có sẵn hấp dẫn với độ tin cậy gần như tuyệt đối.

Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì mà Hyundai làm được cho khách hàng của mình. Người dùng chắc chắn sẽ rất nể phục khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng với khả năng xử lý đáng kinh ngạc của Hyundai Accent 2020 trên những cung đường.

Không gian cốp xe của Hyundai Accent so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp khác có thể không lớn bằng, nhưng rõ ràng những giá trị mà mẫu xe cỡ nhỏ này đang có vẫn vượt trội trong tầm giá của mình. Vì vậy đây vẫn là mẫu xe hợp lý để sở hữu.

Đánh giá nhanh giá bán Hyundai Accent 2020

Trước đây, Hyundai Accent chưa từng được coi là mẫu xe có giá bản thấp nhất, cũng không phải là chiếc subcompact nhỏ nhất hay được đánh giá thú vị nhất trong phân khúc sedan hạng B. Tuy nhiên, với công cuộc tái thiết kế mới, Hyundai Accent mới được hy vọng sẽ làm nên điều kỳ tích.

Giá xe

Hyundai Accent 2020 được phân phối chính thức ra thị trường Việt Nam theo dạng lắp ráp trong nước. Việc chuyển từ hình thức nhập khẩu sang lắp ráp nội địa đã giúp mẫu sedan của Hyundai dễ dàng tiếp cận hơn với người Việt có thu nhập ở mức trung bình.

Đánh giá nhanh giá bán Hyundai Accent 2020

Cho đến nay, Hyundai Accent đã trải qua 5 thế hệ và hiện có 4 phiên bản gồm:

  • Hyundai Accent 1.4MT tiêu chuẩn.
  • Hyundai Accent 1.4 MT.
  • Hyundai Accent 1.4 AT .
  • Hyundai Accent 1.4 AT Đặc biệt.

Giá niêm yết cho các phiên bản Hyundai Accent dao động từ 425 – 540 triệu đồng. Cụ thể:

Phiên bản Giá xe niêm yết (triệu đồng)
Accent 1.4MT tiêu chuẩn 425
 Accent 1.4 MT 479
Accent 1.4 AT 499
Accent 1.4 AT Đặc biệt 540

—>> Xem thêm Hyundai Elantra 2020 tại Bình Phước Hyundai

Bài viết tương tự