1

Nhiều chuyên gia đánh giá xe hơi cho rằng, Maserati Ghibli S 2019 là một mẫu xe khá nổi bật trong phân khúc xe hạng sang, đó là nhờ vào phong cách thiết kế đậm chất Italia lãng tử không bao giờ đụng hàng. Từ những tìm hiểu của mình, showroom MaseratiVN đã biết được rằng, Maserati Ghibli S 2019 hoàn hảo trong từng đường nét chi tiết, xe luôn thể hiện được nét hiện đại, quyến rũ và cuốn hút hơn những đối thủ khác trong phân khúc.

Giới thiệu chung

Không chỉ có chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ô tô, mà ngay đến cả người tiêu dùng trên toàn cầu đều phải mê mẩn trước vẻ đẹp huyền bí của Maserati Ghibli S 2019, hấp dẫn hơn nữa chính là cỗ máy có phần “khủng bố” mang đến cảm giác lái hoàn hảo.

Đánh giá nhanh giá bán Maserati Ghibli S 2019

Theo tìm hiểu, Maserati Ghibli S cập bến thị trường Việt Nam lần đầu tiên là vào tháng 12/2015, mẫu xế hộp đầu tiên này được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Ý về, cơ sở kinh doanh xe cũng tiết lộ với khách hàng mẫu xế hộp này có mức giá xấp xỉ 5.5 tỷ đồng.

Có thể khẳng định rằng, chỉ vừa mới nhìn sơ qua chắc chắn không ai có thể thoát ra được sự hấp dẫn, vẻ đẹp hoàn mỹ của xe Ghibli S 2019. Với những đường nét thiết kế đậm chất châu Âu, đặc biệt hơn nó lại đến từ Ý, nên hiển nhiên không lấy làm lạ xe nổi bật với kiểu dáng lịch lãm, pha thêm vẻ ngoài hào nhoáng, bóng bẩy như một gã lãng tử si tình.

Maserati Ghibli S 2019 sở hữu mũi xe thon dài, cùng với đó chiều dài cơ sở của xe đạt đến 3.000 mm, điều này sẽ giúp cho toàn bộ khách hàng ngồi vào bên trong khoang cabin đều rất thoải mái, dù kiểu dáng của xe chỉ sedan. Ở thời điểm hiện tại, mẫu ô tô hạng sang này đang phải đối mặt với những đối thủ như Mercedes E-Class, BMW Series 5, Jaguar XF hay thậm chí là tiệm cận cả Porsche.

Đánh giá nhanh giá bán Maserati Ghibli S 2019

Đánh giá nhanh giá bán

Đối với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam, sự xuất hiện của Ghibli 2019 chính là luồng gió mới, góp phần làm đa dạng hóa sự lựa chọn của những người yêu xe, mang đến nhiều nét mới trong bộ sưu tập những mẫu xe sang thể thao và danh giá.

Hiện tại, Ghibli có những phiên bản cùng với mức giá như sau

Giá xe Maserati Ghibli: khởi điểm là 4.7 tỷ đồng.
Giá xe Maserati Ghibli S: khởi điểm từ 5.4 tỷ đồng.
Giá xe Maserati Ghibli S Q4: khởi điểm từ 5.8 tỷ đồng.

Mặc dù có nhiều thị trường đã có phiên bản Maserati Ghibli diesel, nhưng dường như Maserati Việt Nam vẫn chưa có động thái gì cho thấy hãng sẽ mang phiên bản này về nước ta.

Đánh giá nhanh giá bán Maserati Ghibli S 2019

Maserati Ghibli 2019 hiện nay có đến 13 sự lựa chọn màu ngoại thất, nếu muốn khám phá mẫu xế hộp này, bạn sẽ được chọn màu Nero, Bianco, Grigio, Grigio Metallo, Nero Ribelle, Xanh Emozione, Xanh Passione, Rosso Folgore, Bronzo Siena, Champagne, Bianco Alpi, Rosso Energia, Grigio Maratea.

Dù giá bán không phải là con số nhỏ, nhưng nếu đã chấp nhận sử dụng xe hạng sang thì mức giá trên vẫn đáng đồng tiền bát gạo. Chưa kể khi mua Ghibli S 2019, khách hàng sẽ nhận được những trải nghiệm hoàn toàn mới , chưa chắc những mẫu mã khác như Mercedes E-Class, BMW Series 5… có thể làm được. Cùng MaseratiVN đón đọc những bài viết sắp tới, để xem Ghibli S có những trang thiết bị gì, nó thật sự xứng đáng với mức giá trên hay không.

—>> Xem thêm xe Levante 2019 tại showrom MaseratiVN

Bài viết tương tự