danh-gia-nhanh-noi-that-cua-hyundai-elantra-2020-phan-2-1

Kể từ khi nhận những nâng cấp mới mẻ đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc, Hyundai Elantra 2020 đã thay đổi hoàn toàn. Hyundai Bình Phước nhận thấy rằng, nội thất của xe có chất lượng xây dựng tốt, rộng rãi. Và đi kèm với đó, hàng loạt những trang thiết bị hiện đại đang chờ người dùng khám phá.

Đánh giá vô lăng

Khoang lái của Hyundai Elantra 2020 tuân thủ theo mọi triết lý thiết kế Human Machine Interface của Hyundai, nhờ đó mà xe xuất hiện nhiều đường nét thân thiện hơn với người lái với những khối màu trang nhã, chất liệu nội thất cao cấp, đi kèm với đó là những chức năng tiên tiến. Mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng, tỉ mỉ và khoa học nhất.

Tay lái của Hyundai Elantra 2020 nhận được những đường nét thiết kế hoàn toàn mới lạ, có phần giống đến 99% với thiết kế của mẫu Crossover hạng B – Hyundai Kona. Các nút bấm trên tay lái cũng được tạo hình trông rất thẩm mỹ, có phần cao cấp hơn trước.

Đánh giá nhanh nội thất của Hyundai Elantra 2020 (Phần 2)

Theo tìm hiểu, tay lái này đã từng được lắp ráp trên phiên bản Hyundai Elantra Sport, và bây giờ nó được áp dụng cho toàn bộ các phiên bản của Hyundai Elantra 2020. Còn ở bản Sport mới, tay lái lại được thiết kế theo dạng D-Cut đáy phẳng, đi kèm với lẫy chuyển số đặc biệt, biến chiến mã này thành dòng xe thể thao thực thụ.

Cụm lẫy chuyển số cũng được tích hợp cho tay lái, mang đến cảm giác hoạt động thể thao và tạo sự kích thích khi điều khiển. Phần chỉ đỏ xuyên suốt khoang cabin cũng tiếp tục được tận dụng nhằm mang đến cảm giác liền mạch, cũng như sự mạnh mẽ cho xe.

Đánh giá ghế ngồi

Ghế ngồi trên Hyundai Elantra 2020 có kiểu dáng không thay đổi là bao, chất liệu tiêu chuẩn vẫn là nỉ trên phiên bản 1.6 MT, còn ghế được bọc da và chỉnh điện sẽ dành cho ghế lái ở các phiên bản AT. Đối với bản Sport, ngoài những điểm xuyết bằng các đường chỉ đỏ, ghế ngồi phía trước sẽ còn xuất hiện thêm các đường viền và có cả biểu tượng Sport được thêu nổi trên lưng ghế.

Đánh giá nhanh nội thất của Hyundai Elantra 2020 (Phần 2)

Không gian hàng ghế sau vẫn mang đến sự thoải mái cho người ngồi cả về phía trên đầu và khoảng duỗi chân phía trước. Hiển nhiên, điều này sẽ thích hợp hơn với những người ngồi có vóc dáng vừa phải tầm 1m7, còn nếu là người có ngoại hình cao lớn hơn thì sẽ có một vài bất tiện ở phần đầu, đây là điểm đặc trưng của các dòng có thiết kế dạng Coupe, trần xe khá dốc về phía sau.

Ở khu vực này Hyundai còn bổ sung thêm cửa gió điều hòa, cùng với bệ tỳ tay có giá đựng cốc để thích hợp hơn với những người ngồi phía sau. Dù vậy, hàng ghế sau chỉ xuất hiện có 2 tựa đầu, nên nếu vị trí này một lúc có 3 người người, thì vị trí giữa sẽ không thoải mái cho lắm.

Đánh giá nhanh nội thất của Hyundai Elantra 2020 (Phần 2)

Bù lại, sàn để chân phẳng hoàn toàn thuận tiện khi di chuyển, đồng thời sẽ giúp cho người ngồi giữa để chân không phải giang rộng sang hai bên. Và dù sao đi chăng nữa, Hyundai Elantra 2020 vẫn là một sự lựa chọn đáng tiền nhất hiện nay dành cho khách hàng phổ thông.

—>> Xem thêm Hyundai Kona 2020 tại Hyundai Bình Phước

Bài viết tương tự