danh-gia-nhanh-noi-that-hyundai-accent-2020-3

Sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh từ giá bán đến trang bị nên cũng không quá khó hiểu khi Hyundai Accent 2020 luôn lot top những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B. Nhiều khách hàng đến với Hyundai Bình Phước tỏ ra khá thích thú với 2 gam màu nội thất tương phản của Hyundai Accent là đen và be. Nó vừa tạo không gian ấm cúng vừa hướng đến phong cách sang trọng.

Đánh giá khoang lái

Khoang cabin của Hyundai Accent có thiết kế khá đơn giản. Vật liệu được sử dụng chủ yếu từ chất liệu nhựa cứng nhưng không vì thế mà mất đi vẻ sang trọng. Những kỹ sư của Hàn đã khéo léo phủ lên một số chi tiết ốp nhựa một lớp sơn xám chì làm bừng sáng cả không gian nội thất.

Đánh giá nhanh nội thất Hyundai Accent 2020

Ghế lái chỉnh tay 6 hướng trong khi ghế bên cạnh chỉnh tay 4 hướng. Đặc biệt, hàng ghế trước có không gian để chân 107 cm, vai và đầu khá rộng rãi, giúp hành khách tự do xoay chuyển để có tư thế ngồi thoải mái nhất.

Bảng điều khiển trung tâm là nơi cung cấp cho tài xế những thông số cần thiết khi điều khiển xe thông qua các đồng hồ đo cơ bản, cả Analog và kỹ thuật số.

Ở bảng điều khiển phía trước gần khu vực cổng USB còn có các hộc đựng đồ, chỉ cần đưa tay ra là hành khách có thể cất hoặc lấy điện thoại phải nói là vô cùng tiện dụng. Tích hợp trên cánh cửa xe Hyundai Accent 2020 là các hộc đựng chai nước với kích thước lớn. Ngay cần số còn có thêm một khoang lưu trữ để các vật dụng cá nhân như ví, điện thoại, chìa khóa…

Vô lăng Hyundai Accent mới là loại 3 chấu bọc da êm ái. Khung viền được thiết kế dày hơn, cho cảm giác cầm chắc tay. Trên vô-lăng còn tích hợp thêm nhiều phím điều khiển vật lý trực quan giúp người dùng dễ dàng thực hiện các tính năng giải trí, đàm thoại.

Đánh giá nhanh nội thất Hyundai Accent 2020

Hệ thống thông tin giải trí có màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống AVN định vị dẫn đường rất tiện lợi. Xung quanh đó là các lỗ thông gió với kích thước lớn, tạo tổng thể cân bằng cho khu vực.

Đánh giá khoang hành khách

Tất cả các ghế trên chiếc sedan hạng B của Hyundai đều bọc nỉ. Riêng phiên bản Hyundai Accent 1.4 AT đặc biệt sử dụng chất liệu da cao cấp cho cả 5 ghế ngồi kèm theo cửa sổ trời và điều hòa nhiệt độ tự động.

Hàng ghế thứ hai dù không có không gian để chân rộng như hàng ghế trước, chỉ 85 cm nhưng vẫn đủ thoải mái.

Thiết kế mái xe được mở rộng về phía sau giúp cho người cao khoảng 170 – 175 cm vẫn có thể ra vào xe dễ dàng. Với thiết kế này vừa mở rộng không gian đầu hơn cho hành khách ngồi phía sau, vừa làm cho khoang nội thất của Hyundai Accent 2020 thoáng hơn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Đánh giá nhanh nội thất Hyundai Accent 2020

Ở hàng ghế sau còn có 2 điểm ISOFIX để kết nối ghế trẻ em, tiện lợi cho những gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên, các điểm kết nối dây an toàn của người lớn lại đặt quá sâu trong ghế, khiến người dùng mất một chút thời gian để tìm nếu không quen.

Cũng giống như hàng ghế trước, người ngồi sau có thể chứa các vật dụng cá nhân ở không gian lưu trữ nằm sau tựa lưng ghế trước và hai bên cửa. Nếu như hãng xe Hàn bố trí thêm cửa gió điều hòa ở phía sau và tay vịn trung tâm có thể lật mở cho Hyundai Accent mới thì sẽ hoàn hảo hơn.

—>> Xem thêm Hyundai Elantra 2020 tại Bình Phước Hyundai

Bài viết tương tự