danh-gia-nhanh-noi-that-hyundai-solati-2020-1

Theo một khảo sát mà Hyundai Bình Phước mới thực hiện, xếp hạng các dòng xe trong phân khúc xe 16 chỗ tại Việt Nam, thì Hyundai Solati 2020 được khách hàng bình chọn là mẫu xe có nhiều ưu điểm bậc nhất phân khúc như khoang cabin rộng rãi, nhiều trang bị thú vị…

Đánh giá khoang lái

Nội thất của Hyundai Solati 2020 như một lời khẳng định, giúp xóa bỏ định kiến xe 16 chỗ không có trang bị gì đặc biệt của nhiều người.

Đánh giá nhanh nội thất Hyundai Solati 2020

Xe được trang bị tay lái trợ lực cùng với các nút bấm điều khiển nhanh và có thể điều chỉnh theo vị trí người lái giúp người lái dễ dàng thao tác cũng như mang đến cho người dùng trải nghiệm đầy hứng khởi. Đây là một trong những điểm vượt trội mà hiếm có đối thủ nào trong phân khúc có thể sánh bằng.

Bảng táp lô làm bằng chất liệu nhựa, được thiết kế phân tầng nổi bật, với 2 tone màu sáng tối đối lập. Sự tương phản về màu sắc còn kết hợp với cách bố trí các nút bấm điều khiển thông minh, tạo ra khoang lái vừa thẩm mỹ, vừa thực dụng.

Bảng điều khiển trung tâm của Hyundai Solati 2020 gồm nhiều chi tiết nhưng được sắp xếp theo một bố cục gọn gàng, đảm bảo dễ thao tác. Cụm đồng hồ lái ẩn sau tay lái được tạo từ 2 đồng hồ Analog kèm theo màn hình hiển thị điện tử, thể hiện những thông tin cần thiết đến tình trạng xe, hỗ trợ người lái vận hành xe tốt hơn.

Đánh giá nhanh nội thất Hyundai Solati 2020

Tay lái dạng 3 chấu, với các đường viền trang trí màu trắng tạo hình chữ V bắt mắt là chi tiết đắt giá nhất trên bảng điều khiển.

Đánh giá khoang hành khách

Hyundai Solati 2020 có thiết kế ghế ngồi khá tỉ mỉ. Chất liệu vải/nỉ trên xe đảm bảo độ êm ái, giúp hành khách cảm thấy thoải mái. Trang bị này thường được các khách hàng đem ra so sánh với các dòng xe khác trong phân khúc khi muốn nhấn mạnh đến những ưu điểm của chiếc 16 chỗ của Hyundai.

Hơn nữa, Hyundai Solati thế hệ mới có chiều dài cơ sở 3.670 mm, đặt tối đa trên cả 4 hàng ghế. Khoảng cách giữa các hàng ghế khá rộng rãi, giúp hành khách cảm thấy thoải mái trên những chặng đường dài. Ngoài ra, hãng xe Hàn còn mang đến cho người dùng 2 lựa chọn màu khá bắt mắt dành cho ghế ngồi.

Đánh giá nhanh nội thất Hyundai Solati 2020

Hàng ghế cuối cách cửa hậu khoảng 540 mm, đủ thoải mái cho 4 người lớn. Trong khi đó, hai hàng ghế trên dành cho 3 người. Đặc biệt, lối đi tách biệt ở chính giữa giúp hành khách lên xuống xe dễ dàng hơn.

Như đã nói, Hyundai Solati 2020 được nhiều chuyên gia cũng như khách hàng bình chọn là dòng xe có khoang cabin rộng rãi bậc nhất phân khúc. Nhờ vậy mà không gian hành lý của xe cực kỳ phù hợp với việc chuyên chở hàng hóa bên cạnh chở khách.

—>> Xem thêm Hyundai Grand i10 2020 tại Hyundai Bình Phước

Bài viết tương tự