danh-gia-nhanh-thiet-ke-than-va-duoi-xe-hyundai-tucson-2020-1

Nếu tinh ý, người hâm mộ có thể thấy Hyundai Tucson 2020 không có nhiều thay đổi về kích thước. Nhưng Hyundai Bình Phước khẳng định rằng, xe vẫn rộng rãi thoải mái dành cho cả gia đình của bạn, đó là nhờ vào những đường nét thiết kế hoàn mỹ đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc.

Đánh giá thân xe

Thay đổi ấn tượng nhất nằm ở phần thân xe Hyundai Tucson 2020 chính là bộ la zăng có thiết kế vô cùng ấn tượng, mẫu CUV này đã được thương hiệu Hàn đầu tư cho bộ mâm xe có kích thước 18 inch được làm từ hợp kim đa chấu với 2 màu đẹp mắt, cùng với đó là bộ lốp 225/55 R18. Nếu muốn sở hữu bộ la zăng có kích thước 19 inch to bản hơn, người dùng có thể tìm thấy nó ở phiên bản 1.6L Turbo.

Đánh giá nhanh thiết kế thân và đuôi xe Hyundai Tucson 2020

Gương chiếu hậu của xe vẫn tiếp tục sử dụng nguyên bản của biến thể tiền nhiệm, với màu sắc cùng với phần thân xe đi kèm với đèn xi nhan dạng LED đẹp mắt, với khả năng chỉnh điện, gập điện và có cả sấy gương rất tiện lợi. Tay nắm cửa của mẫu xế hộp này còn được bọc crom đi kèm dựa trên gói phụ kiện, tuy nhiên điểm đáng tiếc dành cho phiên bản 2020 nằm ở việc không có mở cửa bằng nút bấm mà chỉ có khóa cơ dù có nâng cấp lên bản 2.0L xăng đặc biệt.

Song song với đó, phần thân xe Hyundai Tucsosn 2020 còn xuất hiện thêm các viền cửa sổ mạ crom bắt mắt, trụ B được sơn đen mang đến cảm giác thể thao hơn hẳn phiên bản cũ.

Đánh giá nhanh thiết kế thân và đuôi xe Hyundai Tucson 2020

Đánh giá đuôi xe

Ngay tại phần đuôi xe, thiết kế của Hyundai Tucson 2020 không thay đổi là bao, ta vẫn dễ dàng thấy được cụm đèn hậu với kiểu dáng đơn giản nhưng nét thu hút chính ở khu vực này vẫn là công nghệ LED toàn diện bắt mắt. Đèn phản quang trên chiến mã mới nhỏ hơn nhưng nghệ thuật hơn so với những gì hãng đã thực hiện trước đây. Phần cản sau tận dụng nhựa đen, đi kèm với cảm biến lùi, đây cũng là chi tiết được Hyundai quyết định giữ nguyên vẹn.

Chung quy lại, ta có thể thấy Hyundai Tucson 2020 sở hữu diện mạo hoàn hảo đến từ ngôn ngữ thiết kế Sensual Sportiness, phải công nhận rằng thế hệ mới đã có bước đột phá mới khi dám rũ bỏ toàn bộ những thứ cũ kỹ, để hướng đến một vẻ ngoài độc đáo ở từng chi tiết, giúp cho tổng thể trở nên mạnh mẽ hơn hẳn nhờ các đường gấp góc cạnh.

Đánh giá nhanh thiết kế thân và đuôi xe Hyundai Tucson 2020

Chỉ cần đổi mới một chút, Hyundai Tucson đã mang đến sự mới mẻ dành cho người tiêu dùng Việt. Dù cho không có sự thay đổi về kích thước, song điều đó cũng không thể nào phủ nhận được Hyundai Tucson 2020 vẫn là siêu phẩm sở hữu không gian nội thất thuộc hàng khủng trong phân khúc, điều đó sẽ được Hyundai Bình Phước giới thiệu trong phần tiếp theo về đánh giá nội thất của Hyundai Tucson 2020, hẹn gặp lại bạn ở những phần sau.

—>> Xem thêm Hyundai Santa Fe 2020 tại Hyundai Bình Phước

Bài viết tương tự