1
Thời gian vừa qua, đa phần khách hàng đến mua xe đều lựa chọn dòng xe SUV ( xe thể thao đa dụng) để làm phương tiện di chuyển ngoài những mẫu xe du lịch phổ thông như sedan. Những chiếc SUV này, để thu hút được nhiều người tiêu dùng thì cần phải có khả năng di chuyển, vận hành và chuyên chở đặc biệt linh hoạt, có như vậy mới đáp ứng được nhu cầu của mỗi người. Sau đây, đại lý Chevrolet Trường Chinh sẽ cho bạn có cái nhìn rõ nét hơn về sự tiện lợi của các mẫu SUV.
Thoải mái và hiệu quả
Như đã biết, các mẫu sedan thường chỉ chở được 4 đến 5 người khiến cho việc đưa cả đại gia đình đi du lịch có thể gặp khó khăn. Trong khi đó, khi đến với một chiếc SUV bạn sẽ có được 3 hàng ghế nên việc chở được 7 người là điều rất dễ dàng mà còn mang đến sự thoải mái khi ngồi. Ngoài ra, hàng ghế thứ hai có thể gập phẳng xuống để hành khách dễ di chuyển vào ngồi ở hàng ghế thứ ba, đó là sự linh hoạt của một chiếc SUV mang lại.
[IMG]
Ngoài việc chở được nhiều người, một chiếc SUV còn có thể chứa một lượng lớn đồ đạc lớn gấp 2 hoặc 3 lần so với khoang xe sedan hay những mẫu hatchback cỡ nhỏ khi hàng ghế sau của xe được gập phẳng xuống. Với không gian rộng rãi trên SUV sẽ giúp cho việc vận chuyển những món đồ cồng kềnh như thùng, hộp, hành lý, dụng cụ thể thao, thậm chí là cả một chiếc xe đạp hay đồ nội thất trở nên dễ dàng hơn.
Khoang hành lý sau xe SUV thường có dung tích lớn, nó có thể lên tới 1.830 lít khi bạn gập phẳng hàng ghế thứ 3 và gập thêm hàng ghế thứ 2 với tỉ lệ 60/40. Với dung tích lớn, bạn có thể tìm ra nhiều cách khác nhau để khai thác khoang chứa đồ, ví dụ như vận chuyển hàng hóa hay biến nó thành tủ quần áo di động khi bạn cần có quần áo sạch để thay cho những chuyến đi xa.
Tiết kiệm nhiên liệu hơn
Mỗi nhà sản xuất đều cố gắng tìm mọi cách để làm cho những chiếc SUV tiêu thụ ít nhiên liệu hơn, trong đó có hãng Chevrolet đã đem đến cho chiếc xe SUV của mình là ô tô Chevrolet Captiva 2018 các thiết kế hiệu quả hơn về mặt khí động học cùng với đó là áp dụng các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, như dùng động cơ nhỏ hơn và vật liệu có kết cấu tiên tiến để giảm trọng lượng.
[IMG]
Một điểm nữa phải kể đến chính là khả năng bỏ qua mọi địa hình, cho phép bạn có thể lái đi đến bất cứ đâu để tận hưởng những chuyến phiêu lưu ngoài trời như cắm trại, câu cá hay leo núi.
Dòng xe an toàn
Được đánh giá là dòng xe thuộc loại an toàn nhất, trong số các phương tiện chở người từ các chuyên gia trong ngành. Nó thể hiện ở vấn đề vật lý học, chẳng hạn như một chiếc SUV cỡ lớn va chạm với một xe con, chiếc SUV có thể chịu ít hư hại hơn bởi vì nó có khối lượng nặng hơn nhiều và do đó truyền đi năng lượng lớn hơn khi va chạm.
[IMG]
Không chỉ thế, đối với dòng xe này đều được trang bị hệ thống cân bằng điện tử (ESC) giúp giảm thiểu tai nạn lật xe. Đây từng là một trong những mối lo ngại về an toàn lớn nhất trong phân khúc, các chuyên gia cũng đánh giá dòng SUV bảo vệ người ngồi trên xe hiệu quả hơn bằng dây an toàn cho từng vị trí ngồi, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được cố định đúng cách ở ghế an toàn phía sau.
Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/
Bài viết tương tự