2018 Chevrolet Captiva   Wallpaper   - New Car Preview

Theo đánh giá của từ các chuyên gia thị trường ô tô, cùng với những tìm hiểu của đại lý Chevrolet Trường Chinh, hiện nay các xe thuộc dòng SUV đang là sự lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng, khi dòng xe này đáp ứng được rất nhiều tiêu chí phục vụ cho cá nhân và gia đình.

Phong cách và hợp thời

Nhiều khách hàng đến với dòng SUV, ngoài việc sở hữu một chiếc xe cỡ lớn hoặc sở hữu chiếc xe có thể đi được các cung đường địa hình, thì dòng xe này thu hút người mua lựa chọn bởi nó hiện đang là kiểu xe phổ biến nhất trên thế giới. Được biết, trong năm qua, nhu cầu mua xe SUV đã đạt được mốc kỷ lục khi chiếm 34% trong tổng doanh số bán xe của năm trên toàn thế giới và phân khúc này được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới.

Để có được thảnh quả như vậy, chính là nhờ các nhà sản xuất thường xuyên cung cấp những trang bị và công nghệ hiện đại nhất cho những chiếc SUV trước khi trang bị chúng lên các mẫu xe con phổ thông, với những trang bị và công nghệ hiện đại đó đã đáp ứng được các nhu cầu sử dụng trong công việc cũng như sinh hoạt của mỗi người khi lựa chọn dòng xe này.

Phương tiện thân thiện

Mỗi nhà sản xuất đều thiết kế cho chiếc SUV của mình có một không gian rộng rãi ở hàng ghế sau để có thể lắp ghế an toàn cho trẻ nhỏ và chỗ để chân rộng rãi cho trẻ lớn. Cùng với đó, ở hàng ghế thứ 3 hoặc khoang hành lý với không gian rộng rãi giúp cho bạn có thể để thú cưng của gia đình hay lồng để vật nuôi, đây là điểm thuận lợi của một chiếc SUV trong khi dòng sedan thông thường lại gặp phiền toái và có thể gây xao lãng cho người lái trong khi di chuyển.

Ở vị trí ghế lái của dòng SUV, các nhà sản xuất đã thiết kế để cho tầm quan sát xung quanh người lái được thoáng hơn so với một chiếc xe con thông thường. Với thiết kế này, góp phần tăng tính an toàn và an ninh bởi nó cho phép người lái nhìn thấy vị trí còn trống trong bãi đỗ xe, mảnh vỡ trải trên đường hoặc những chướng ngại vật khác như ổ gà. Bên cạnh đó, việc lên xuống một chiếc xe gầm thấp có thể khó khăn với rất nhiều người đặc biệt là người già hoặc người khuyết tật.

Vượt trội hơn, vận chuyển lớn

Được thiết kế một khung gầm cao nên những mẫu SUV có khả năng vận hành tốt ở vùng nước ngập sâu hơn sedan. Tuy nhiên, không phải vì khung gầm cao mà bạn có thể cho xe xuống nước mà phải tìm hiểu trước giới hạn độ sâu của vùng nước để xe của bạn có thể đi vào. Được biết nhiều mẫu SUV 7 chỗ như ô tô Chevrolet Captiva 2018 hay Hyundai SantaFe,… có thể lội nước sâu 800mm mà không bị chết máy, đây được xem là lợi thế cho mẫu SUV có thể di chuyển trong mùa mưa bão mà không lo vấn đề gì.

Chưa hết, với những mẫu SUV này bạn có thể mang những đồ dùng cồng kềnh như xe đạp leo núi, mô tô đua, xe đạp lớn các loại phương tiện đi địa hình, thuyền kayak, ca nô để bạn có thể thỏa thích tận hưởng những niềm đam mê hoạt động ngoài trời của bạn.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự