1

Theo thông tin của những nhà thiết kế cung cấp thì nội thất của xe Chevrolet Spark 2018 được đánh giá rất cao bởi những thiết kế mới sang trọng và lịch lãm của chiếc xe này. Xe có thiết kế nội thất tương đối cơ bản, đây được coi là một trong những chiếc xe giá rẻ so với những hãng xe khác cùng phân khối trong thị trường và một điều đặc biệt là nhà sản xuất Chevrolet cũng đã cung cấp Spark mới này trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng với đại lý Chevrolet Trường Chinh đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Chevrolet Spark mới có một điểm cơ bản và có thể tạo ra được nét độc đáo riêng đó là phong cách thiết kế của xe mang theo phong cách classic ” kiểu cổ điển “, chính điều đó làm cho chiếc xe không bao giờ bị lỗi thời và một đặc điểm nữa đó chính là cách bố trí nội thất của xe rất hài hòa nên có thể tạo ra được cảm giác rất thoải mái khi sử dụng xe.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Với một nội thất đầy đủ và những đặc điểm này rất tốt cho một chiếc xe nhỏ, nó đã làm nên phong cách thời trang cho các gia đình, một ưu điểm nổi bật của nó là mức giá tương đối hợp lý. Nội thất xe tuy nhỏ gọn nhưng vượt trội về mặt thiết kế và tiện dụng, là một mẫu xe van nhưng nhờ thiết kế nguyên khối khép kín khoang chở hàng nên cho ta cảm giác không khác biệt lắm so với những chiếc 5 chỗ hatchback thông thường.

Bạn sẽ hài lòng với một không gian nội thất rộng rãi bên trong, khoảng để chân khá thoải mái, ghế dài rộng rãi cho cảm giác dễ chịu đối với người người ngồi, ghế xe được thiết kế là loại ghế nỉ có tông màu xám ghi như theo tông màu cơ bản của toàn bộ nội thất toàn bộ xe.

Xe được cấu tạo nguyên bản là chất liệu nỉ, với kiểu thiết kế này có màu xám nên tạo cho chiếc xe cảm giác đồng nhất một thiết kế độc đáo và cảm giác khi ngồi trong xe không có cảm giác xe nhỏ. Không chỉ có vậy mà kính xe còn được thiết kế đẹp và với chất liệu là loại kính template, đây là loại kính an toàn và khi sự cố có thể xảy ra kính sẽ vỡ vụn và không ảnh hưởng đến người ngồi bên trong xe.

Trang bị đầy đủ tiện nghi

Ô tô Spark 2018 được trang bị đầy đủ những tiện nghi cơ bản: bảng tablo được thiết kế khá gọn gàng và bố trí những nút bấm hợp lý, bảng đồng hồ lái hiển thị các thông tin quan trọng cho tài xế, hốc gió điều hòa, hệ thống giải trí cùng với cổng kết nối AUX cho bạn những phút giây giải trí thư giãn trên mọi chuyến đi.

Các chi tiết của xe được bố trí hợp lý với khoang phía trên là người lái và phụ lái với các chi tiết được bố trí rất hợp lý và gọn gàng, trong đó có phần đồng hồ của xe được thiết kế và lắp đặt tại vị trí vô cùng dễ quan sát.

Ghế lái chỉnh tay 6 hướng, vô lăng thiết kế 3 chấu hiện đại tạo cảm giác dễ cầm nắm, thêm nữa là các hộc chứa đồ nhỏ tiện dụng cũng được hãng bố trí ở nhiều vị trí cần thiết trong xe.

Một trong những điểm thiết kế nội thất được rất nhiều người đặc biệt chú ý đến đó chính là khoang sau của xe được bố trí gọn gàng với điểm nhấn là các chi tiết đặc trưng là có khoang sau rộng, với các đường nét thanh ngang ở cửa phía sau và phần kính của xe rất đặc trưng cho dòng xe bán tải mini, hợp thời trang.

Chiếc xe này đúng nghĩa một chiếc xe trở hàng đa năng, phương tiện di chuyển đầy mới mẻ lại tiết kiệm lượng nhiên liệu. Hoạt động với động cơ 1.2L DOHC cơ cấu cam kép cho công suất lên đến 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và momen xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự