danh-gia-tien-nghi-va-an-toan-hyundai-accent-2020-1

Tiện nghi của những dòng xe Hyundai chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng, hiển nhiên trang bị an toàn cũng là một trong những điều khiến thương hiệu Hàn tự hào. Vậy nên không lấy làm lạ khi Hyundai Accent 2020 có khá nhiều đồ chơi hiện đại, hãy cùng Hyundai Bình Phước khám phá điều này nhé.

Đánh giá tiện nghi

Hyundai Accent 2020 rất biết cách lấy lòng khách hàng khi được trang bị một danh sách các tiện nghi hiện đại, ấn tượng, hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình di chuyển trên xe. Có thể kể tên những trang bị nổi bật như chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, cảm ứng gạt mưa tự động, taplo siêu sáng, camera lùi, cảm biến lùi.

Đánh giá tiện nghi và an toàn Hyundai Accent 2020
Màn hình thông tin giải trí trên Hyundai Accent mới là loại cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth/AUX/Radio/MP4/Apple CarPlay, đồng thời phối hợp với hệ thống 6 loa mang đến không gian thư giãn vô cùng đặc sắc cho hành khách trong suốt chặng đường.

Có điều, trang bị điều hòa trên một số biến thể vẫn thuộc dạng chỉnh cơ truyền thống. Nếu muốn dùng loại điều hòa nhiệt độ tự động bạn cần chi thêm ngân sách để mua Hyundai Accent 1.4 AT đặc biệt. Đáng chú ý, phiên bản cao cấp này còn được bổ sung thêm các tính năng như cửa sổ trời, điều khiển hành trình Cruise Control.

Cốp xe tích hợp tính năng mở cửa thông minh cực tiện lợi. Chỉ cần bỏ chìa khóa trong túi và đứng sau xe 3 giây, cửa sẽ tự động mở. Trong cùng tầm giá, ở cùng phân khúc thật khó có thể kiếm được mẫu xe nào được trang bị tiện nghi ấn tượng như mẫu sedan này của Hyundai. Nên đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh, giúp Hyundai Accent đạt được doanh thu khủng trong những năm vừa qua.

Đánh giá tiện nghi và an toàn Hyundai Accent 2020

Ngoài ra, mẫu xe Hàn còn mang đến cho người dùng không gian chở hàng cực kỳ rộng rãi, gần 500 lít, đủ chứa hành lý cho cả gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày. Khi cần thiết, bạn có thể gập hàng ghế sau xuống 60/40 để mở rộng thêm không gian khoang hành lý.

Đánh giá an toàn

Với Hyundai Accent thế hệ mới, hãng xe Hàn đã áp dụng vật liệu thép cường lực tiên tiến, giúp xe có cấu trúc chắc chắn hơn, đồng thời độ cứng xoắn cũng được tăng lên.

Về tính năng an toàn, mẫu sedan thuộc phân khúc hạng B của Hyundai tự tin đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn và va chạm mới nhất của Cục Quản lý An toàn và Giao thông Quốc lộ Hoa Kỳ -NHTSA.

Đánh giá tiện nghi và an toàn Hyundai Accent 2020

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, ổn định chống trượt thân xe VSM, chìa khóa mã hóa và hệ thống chống trộm Immobilizer, kiểm soát lực kéo TCS là những trang bị tiêu chuẩn có mặt trên tất cả các biến thể Hyundai Accent 2020.

Riêng phiên bản cao nhất Hyundai Accent 1.4 AT đặc biệt được trang bị hệ thống 6 túi khí, nhiều hơn 2 phiên bản còn lại là 1.4 MT và 1.4 AT 4 túi khí.

—>> Xem thêm Hyundai Elantra 2020 tại Bình Phước Hyundai

Bài viết tương tự