danh-gia-tien-nghi-va-an-toan-hyundai-elantra-2020-4

“Không thiếu bất cứ thứ gì mà người dùng cần đến” là những gì mà khách hàng Việt dành cho Hyundai Elantra 2020. Vậy nó có thật sự đúng như những gì người ta nói, hãy cùng Hyundai Bình Phước khám phá xem sao nhé.

Đánh giá tiện nghi

Hyundai Elantra 2020 được trang bị nhiều công nghệ và tiện nghi hào phóng, vượt quá tiêu chuẩn của một mẫu sedan hạng C. Chính vì vậy mà so với nhiều đối thủ trong phân khúc, rõ ràng mẫu xe Hàn có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn hẳn.

Cả 4 phiên bản Hyundai Elantra 2020 đều được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay, đồng thời cho phép kết nối với radio FM/MP3/AUX/USB/Bluetooth. Hỗ trợ cho hệ thống thông tin giải trí trên xe còn có dàn âm thanh 6 loa hiện đại.

Các tính năng như chìa khoá thông minh, nút bấm khởi động, đèn pha tự động… đều là những trang bị tiêu chuẩn mà hãng xe Hàn dành cho mẫu sedan của mình. Ngoài danh sách trang bị chung, Hyundai Elantra 2020 còn có nhiều tính năng chỉ dành riêng cho từng phiên bản cụ thể.

Chẳng hạn, các phiên bản số tự động AT sẽ được bổ sung hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, cảm biến gạt mưa, gương gập/chỉnh điện. Trong khi đó, phiên bản 2.0 AT và 1.6 Turbo được bổ sung cửa sổ trời, hệ thống sạc không dây chuẩn Qi, sấy hàng ghế và kiểm soát hành trình. Riêng tính năng sấy vô-lăng sẽ chỉ có mặt trên phiên bản 2.0 AT.

Đánh giá tiện nghi và an toàn Hyundai Elantra 2020

Các khách hàng của Hyundai Elantra thế hệ mới còn đánh giá cao tính thực dụng của mẫu sedan khi xe sở hữu bộ cốp điện tự động có thể tự mở cốp khi để chìa khóa ở gần. Đồng thời với dung tích khoang hành lý tới 408 lít, chưa kể khả năng mở rộng bằng cách gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40, xe hoàn toàn đủ sức chứa hành lý cho cả gia đình trong những chuyến du hí dài ngày.

Đánh giá an toàn

Tương tự như trang bị tiện nghi, các trang bị an toàn trên Hyundai Elantra 2020 cũng được cung cấp dựa trên tùy chọn phiên bản.

Phiên bản thấp nhất Hyundai Elantra 1.6 MT chỉ được trang bị những tính năng an toàn ở mức cơ bản gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, bổ trợ lực phanh BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, camera lùi và 2 túi khí.

Đánh giá tiện nghi và an toàn Hyundai Elantra 2020

Trong khi đó các phiên bản Hyundai Elantra AT lại được bổ sung nhiều trang bị an toàn hơn như cảm biến áp suất lốp TPMS, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát chống trượt VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát lực kéo TSC, hệ thống an toàn 6 túi khí, hệ thống 8 cảm biến trước và sau.

Riêng phiên bản Hyundai Elantra sport được cung cấp tới 7 túi khí, tăng thêm sự bảo vệ cho hành khách ngồi trên xe.

—>> Xem thêm Hyundai Kona 2020 tại Hyundai Bình Phước

Bài viết tương tự