1

Theo những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, với những thiết kế khá ấn tượng trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ thì Hyundai i20 Active được đánh giá cao về thiết kế tiện nghi, trang thiết bị hiện đại và khả năng vận hành ấn tượng của mình. Dưới đây là một số điều đánh giá cao các chi tiết của xe i20 Active.

Về ngoại thất

Tương tự như người anh em trong cùng phân khúc Hyundai SantaFe, i20 Active có thiết kế trang nhã, đèn sương mù tích hợp sẵn… chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn cũng như thị hiếu của người dùng trẻ tuổi.

Khi đặt cạnh các dòng xe hatchback cỡ nhỏ, không khó để chúng ta nhận ra lợi thế tiện dụng của phiên bản i20 Active với giá nóc, cốp sau rộng và cao hơn (phù hợp hơn cho những chuyến hành trình xa hay các cuộc thi đấu thể thao, dã ngoại cuối tuần). Thiết kế đặc biệt của ô tô i20 Active 2018, được nổi bật với các tính năng như đèn chạy ban ngày và đảm bảo tầm nhìn trong ánh sáng ban ngày.

Về nội thất

Nội thất i20 Active thế hệ mới có đủ không gian rộng rãi, sang trọng được áp dụng giống như các dòng xe cao cấp cùng với đó vô lăng được thiết kế 3 chấu tích hợp các nút điều khiển âm thanh, nút bấm khởi động, màn hình hiển thị nhiều thông tin, điều hòa tự động, cho bạn và tất cả bạn bè trong một cuộc hành trình khám phá.

Bên trong cabin chiếc xe của hãng Hyundai là sự tương phản giữa các màu sắc với nhau tạo nên sự kích thích, hứng khởi về mặt thị giác cho người lái với tông đen kết hợp màu cam. Chiếc xế hộp mang đến cho người ngồi trong một không gian rộng rãi với hàng ghế sau đủ cho 3 người lớn ngồi thỏa mái, bên cạnh đó là hàng ghế sau của xe có thể gập lại theo tỉ lệ 60:40, giúp tăng không gian chở đồ trong những chuyến hành hành trình dài ngày của cả gia đình trẻ.

Về tiện nghi

Trang bị an toàn cho xe Hyundai được trang bị túi khí : 6 cái, đo nhiệt độ ngoài trời, hệ thống phanh ABS+ hệ thống chống trộm Immobilizer, vành đúc 16, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện , có sấy, xi nhan trên gương chiếu hậu, cảm biến lùi + cảm biến mưa + đèn pha tự động, giá để đồ trên nóc.

Hệ thống chân ga của xe nhạy hơn ở những phản ứng ban đầu và có độ trễ một tí về sau nhưng vẫn đáp ứng tốt, đưa xe dễ dàng di chuyển trên những con phố đông đúc. Khi di chuyển trên đường cao tốc, xe vận hành khá chắc chắn và ổn định nhưng với một mẫu xe hạng B, i20 Active vẫn tỏ ra khá đuối khi muốn vượt nhanh ở tốc độ cao. Việc vượt xe ở tốc độ cao cần được thực hiện một cách chậm rãi cùng với việc quan sát cẩn thận và dìu xe vượt qua.

Khả năng cách âm ấn tượng, cùng hệ thống khung gầm chắc chắn cũng là điểm cộng lớn của Hyundai i20 Active. Đây là yếu tố đáng chú ý dành cho những ai tìm kiếm một mẫu xe thoải mái cho gia đình. Ở cả tốc độ thấp và hay chạy trên đường cao tốc, khả năng cách âm của xe đều thể hiện sự vượt trội so với một mẫu xe hạng B. Hệ thống khung gầm của xe chắc chắn ngay cả khi di chuyển ở tốc độ cao trên đường cao tốc.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự