1

Kiểu dáng đẹp mắt, mức giá hợp lý và nhiều tiện lợi mang đến cho người tiêu dùng. Chính vì thế, showroom Vespa Hồ Chí Minh khẳng định dòng xe tay ga đang ngày càng thu hút nhiều đối tượng khách hàng, đây cũng là phân khúc có mức tăng trưởng đáng kinh ngạc trong những năm gần đây.

Honda SH

So với mức giá cũ của mình, giá bán của Honda SH 150i ABS đã tiếp tục leo lên 1 triệu đồng, con số này đã cao hơn hẳn so với mức đề xuất khoảng 17 triệu đồng. Trong khi đó, các mẫu mã còn lại sở hữu mức giá chênh lệch khoảng từ 10 cho đến 13 triệu đồng.

Nếu để ý kỹ, có thể thấy nét ấn tượng và đổi mới đáng chú ý nhất trên dòng xe này chính là hệ thống đèn pha, đèn định vị và đèn hậu được tích hợp đồng bộ dạng LED tinh túy. Khi vận hành xe vào ban đêm, đèn pha Led trên SH mới nhận được đánh giá khá tốt, cung cấp tầm nhìn xa và rõ hơn rất nhiều.

Nhiều người dùng có kinh nghiệm lâu năm với dòng xe SH 150i cho rằng, hệ thống đèn LED của xe đã được cải thiện rõ rệt, với khả năng chiếu sáng tăng lên đến 50% so với đèn trên phiên bản trước. Đây là cải thiện dù chỉ là nhỏ, nhưng cũng đủ thấy tầm quan trọng của nó.

Piaggio Medley

Không thua kém bất kỳ một mẫu xe tay ga cao cấp nào, xe Piaggio Medley 2018 cũng tự tin với thay đổi của mình, mà nổi bật nhất trong số đó chính là những trang bị, hệ thống hiện đại như hệ thống ABS chống bó cứng phanh xuất hiện ở cả hai bánh xe, cổng sạc USB ở cốp nhỏ phía trước…

Ngoài ra, xe còn có thêm chìa khóa từ chống trộm, cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh. Cốp xe của Medley cũng được thay đổi kích cỡ, đạt khoảng rộng tương đương với dòng xe Honda LED, dư sức chứa được cả 4 mũ nửa đầu và những vật dụng nhỏ khác đi kèm.

Với những cải tiến và ưu điểm nổi bật như trên, Piaggio Việt Nam sẽ tung ra giá bán của Medley S không hề nhỏ, dự kiến xe sẽ sở hữu mức giá dao động khoảng 86 triệu đồng đi kèm với 3 tùy chọn màu là đỏ, xanh dương và đen. Mức giá trên, xe sẽ là đối thủ trực tiếp với dòng SH 150i hiện đang có giá bán khởi điểm từ 81-84 triệu đồng.

Yamaha Grande

Mặc dù không cùng phân khúc, nhưng Grande cũng là một trong những mẫu mã thu hút được khá nhiều sự chú ý từ khách hàng. Xe sở hữu đồng hồ công tơ mét analog đi kèm với màn hình LCD đẹp mắt.

Động cơ mà xe đang sử dụng vẫn là loại Blue Core xi lanh đơn, phun xăng điện tử, mang đến công suất 8.1 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 9.7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Sản pẩm này mang đến 3 lựa chọn, trong đó gồm có trắng, đen và nâu.

Giá bán hiện tại của xe khoảng 44 triệu đồng, còn bản Deluxe chỉ dừng lại ở mức 42 triệu đồng, phiên bản này sẽ gồm có 4 màu, trong đó có trắng, đỏ, xanh đạm và xanh nhạt.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự