Bộ soạn thảo văn bản có định dạng, editor1, Nhấn ALT + 0 để được giúp đỡ//

Dịch thuật công chứng Tại Hồ Chí Minh chuẩn xác

Dịch thuật công chứng là quá trình chuyển ngữ các tài liệu có dấu pháp lý của cơ quan có thẩm quyền của Quận/ Huyện sang một ngôn ngữ đích theo nhu cầu của khách hàng và được cơ quan có thẩm quyền đó chứng nhận bản dịch chính xác với bản gốc (công chứng nhà nước).

Dịch thuật Trans24h – Dịch thuật công chứng tại TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn uy tín và chuyên nghiệp

Nắm bắt được nhu cầu từ phía khách hàng, Dịch thuật Trans24h ra đời và đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ tại TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn
Chúng tôi nhận dịch thuật công chứng các giấy tờ pháp lý đối với doanh nghiệp, các giấy tờ tùy thân đối với cá nhân: Chứng minh nhân dân, giấy khai sinh, hộ khẩu, bằng cấp, giấy chứng nhận, bảng điểm, giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân…khi ký kết các hợp đồng giao thương, làm hồ sơ xin visa, hồ sơ du học…

Với 50 ngôn ngữ dịch thuật, từ  các ngôn ngữ thông dụng: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn,…cho tới các ngôn ngữ ít sử dụng hợn: Thái Lan, Đan Mạch, Ả-rập, Hungary, Séc, Thụy Điển, Campuchia, Indonesia, Malaysia…Tất cả các bản dịch, tài liệu công chứng đều được cơ quan pháp lý có thẩm quyền chứng thực chuẩn xác so với bản gốc và có dấu chứng nhận pháp lý kèm theo.

Các bản dịch của chúng tôi đều nhận được sự đánh giá cao từ  phía các Tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước về tính chuyên nghiệp, đảm bảo thời gian của bản dịch.

Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn
Chúng tôi hiểu rằng chất lượng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của quý khách hàng, do vậy việc tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân sự tận tâm và chuyên nghiệp luôn là tiêu chí mà Dịch thuật Trans24h hướng tới.

Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp của chúng tôi tại TP Hồ Chí Minh đều là các chuyên gia dịch thuật đầu ngành trong đó 70% có bằng cử nhân ngôn ngữ, 20% có bằng thạc sỹ và 10% có bằng tiến sỹ chuyên môn cao, thông thạo ngôn ngữ, am hiểu chuyên ngành dịch thuật và sáng tạo trong công việc. Chúng tôi tự tin đảm bảo sự chuẩn xác của từng bản dịch. Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng của chúng tôi.

Quy trình dịch công chứng đảm bảo chất lượng
Dịch thuật Trans24h luôn là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hỗ trợ dịch thuật tiên tiến trên thế giới: Trados, Babylon, Wordfast…

Đảm bảo thời hạn cam kết với chi phí tối ưu nhất
Qua nhiều năm triển khai ứng dụng các công nghệ cao và các bộ nhớ dịch thuật khổng lồ, Dịch thuật Trans24h đã giúp khách hàng tiết kiệm hơn 30% chi phí và thời gian dịch thuật tài liệu so với các công ty cùng lĩnh vực. Đồng thời với quy trình dịch thuật và hệ thống quản lý chặt chẽ đã giúp chúng tôi đảm bảo 98% tài liệu được giao cho khách hàng theo thời gian đã cam kết. Bên cạnh dịch vụ dịch thuật công chứng, Dịch thuật Trans24h còn cung cấp dịch vụ: phiên dịch tại TP Hồ Chí Minh , làm visa, tư vấn và làm hồ sơ du học…

Nếu quý khách còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một đơn vị dịch thuật để thực hiện dự án của mình thì Dịch thuật Trans24h luôn là sự lựa chọn tốt chất của quý khách! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất

Bài viết tương tự