Hiện giờ, nhu cầu dịch thuật nhanh hồ sơ đi du học, xin việc làm, du lịch, công tác nước ngoài, xin giấy phép lao động, đổi giấy phép lái xe, xin cấp thẻ tạm trú,….không phải là ít. Nhưng có mấy công ty dịch thuật hay trung tâm dịch thuật rất có thể giúp sức dịch thuật hồ sơ, tài liệu trong ngày, lại đảm bảo chính xác 100%. Tại Bình Thạnh, TPHCM, Trans24h là một công ty có nền tảng dịch thuật hơn 12 năm và chúng tôi luôn có lực lượng biên dịch viên chuyên nghiệp túc trực thường xuyên tại văn phòng, chuẩn bị đáp ứng nhu cầu dịch thuật mọi dạng hồ sơ cá nhân: bằng cấp, bảng điểm, học bạ, chứng minh nhân dân, thẻ căn cước, giấy khám sức khỏe, phiếu lý lịch tư pháp, sổ hộ khẩu, sổ bảo hiểm y tế, sổ bảo hiểm xã hội, giấy kết hôn, giấy khai sinh, bằng lái xe, giấy khai tử…trong ngày. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch thuật siêu tốc trong ngày, đảm bảo chính xác 100% kết quả bản dịch thì hãy gọi cho chúng tôi nhé.

Xem thêm: dịch thuật công chứng nhanh hà nội

Dịch vụ dịch thuật siêu tốc trong ngày ở đâu?

Dịch vụ dịch thuật siêu tốc trong ngày là ưu thế của Công ty Dịch thuật công chứng 24h (viết tắt là Trans24h). Với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc, phần mền ứng dụng, chúng tôi nhận tài liệu dịch thuật qua email, zalo cũng như tài liệu gửi trực tiếp đến văn phòng Trans24h.
Trụ sở chính nằm ở 52 Nguyễn Huy Tưởng TX, Hà Nôi. Dường như chúng tôi có nhiều cơ sở trên toàn quốc.

Cơ sở đảm bảo 100% dịch vụ dịch thuật siêu tốc trong ngày của Trans24h
Dịch vụ dịch thuật siêu tốc trong ngày được đảm bảo 100% trên cơ sở:

– Đội ngũ biên dịch viên dịch thuật chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, tốt nghiệp đúng chuyên ngành và có “thừa” kinh nghiệm khi hoạt động chính ngay trong lĩnh vực nhận dịch thuật. Ví dụ: dịch thuật siêu tốc trong ngày bệnh án (lĩnh vực y khoa) do đội ngũ y bác sỹ có khả năng ngôn ngữ dịch thuật chuyên ngành y…

– Luôn giữ cam kết, đã nhận dịch siêu tốc trong ngày bất kỳ giấy tờ, tài liệu nào cũng cố gắng đảm bảo cho các bạn.

– Ngoài đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp tại mảng dịch vụ dịch thuật siêu tốc trong ngày, chúng tôi còn có đội ngũ kiểm định chất lượng từng bản dịch trước khi giao cho quý khách hàng. cho nên vì thế, không sẽ phải nói gì nhiều về mức độ cẩn thận của chúng tôi.

– Máy móc, thiết bị, đầy đủ, giúp đỡ cho chúng tôi nhận hồ sơ, giao tài liệu điện tử một cách nhanh chóng.

– Trans24h còn trợ giúp nhận, giao kết quả tận nhà với khách hàng toàn quốc

Dịch vụ dịch thuật siêu tốc trong ngày áp dụng cho tài liệu nào?

Trans24h nhận dịch thuật tất cả những tài liệu, tất cả những ngôn ngữ khác biệt, nhưng với dịch vụ dịch thuật siêu tốc trong ngày thì chúng tôi hiện chỉ đang áp dụng với những tài liệu đảm bảo tất cả những yếu tố sau:

– Tài liệu là hồ sơ cá nhân (bằng cấp, chứng chỉ, học bạ, giấy tờ tùy thân….)

– Tất cả những tài liệu gửi cho Trans24h trước 9h00 sáng (gửi qua email, zalo hoặc chuyển trực tiếp, chuyển phát nhanh đến văn phòng Trans24h)

– Tài liệu cần dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh hoặc từ tiếng Anh sang tiếng Việt.

– Tài liệu có số trang dưới 10 trang

Dịch vụ dịch thuật chuẩn xác, tại sao không?
Trans24h hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật, có đầy đủ đội ngũ biên dịch giỏi, đưa bản dịch không giống nhau đến gần văn phong người bản xứ, chính do vậy chúng tôi nhận dịch thuật các tài liệu hàn lâm sau:

– Dịch vụ dịch thuật website
– Dịch vụ dịch thuật catalogue
– Dịch vụ dịch thuật báo cáo thường niên
– Dịch vụ dịch thuật các tạp chí
– Dịch vụ dịch thuật báo chí
– Dịch vụ dịch thuật các luận thạc sĩ, tiến sĩ…

xem xét: vì chỉ có 8 tiếng làm việc, nên chúng tôi chỉ nhận 20 vị khách gửi tài liệu có nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch thuật siêu tốc trong ngày trước 9h00 sáng. Bởi sau 9h00 sáng chúng tôi còn phải triển khai dịch thuật, sau đó, kiểm định chất lượng bản dịch, gửi file bản dịch cho các bạn xem trước khi in thành văn bản.

Dịch vụ dịch thuật siêu tốc trong ngày còn giúp đỡ các khâu thủ tục khác
Dịch thuật đơn thuần thì chỉ mang tính chất là để cá nhân, cơ quan, tổ chức đọc hiểu giấy tờ, hồ sơ. Nhưng để đảm bảo tính pháp lý thì dịch thuật thường đi kèm với công chứng tư pháp. Dường như, còn phải hợp pháp hóa lãnh sự theo yêu cầu của cơ quan nước ngoài nữa. Và dĩ nhiên, chúng tôi đáp ứng dịch vụ dịch thuật siêu tốc trong ngày, kèm dịch vụ công chứng siêu tốc trong ngày, dịch vụ hợp pháp hóa lãnh sự siêu tốc trong ngày.

Bên cạnh đó, Trans24h còn phân phối dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú siêu tốc trong ngày tại TPHCM. Còn dịch vụ gia hạn visa thì có kết quả sau 2 ngày, dịch vụ xin cấp chứng từ phép lao động thì có kết quả sau 2-6 tuần làm việc tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Dịch vụ dịch thuật siêu tốc trong ngày tại TPHCM

Trans24h có văn phòng tại TPHCM, nên chúng tôi phân phối nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch thuật siêu tốc trong ngày tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Q. Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Huyện Cần Giờ, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi.

Nếu các bạn đang ở những quận, huyện trên tại TP. HCM, muốn có bản dịch chính xác, nhanh chóng thì hãy đến với dịch vụ dịch thuật siêu tốc trong ngày tại Trans24h để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, đặc biệt là được giải quyết các thủ tục: xin cấp giấy phép lao động, xin cấp thẻ tạm trú, gia hạn visa, đổi giấy phép lái xe, hợp pháp hóa lãnh sự, công chứng tư pháp… để đi du lịch, công tác, làm việc, định cư, khám chữa bệnh, kết hôn ….ở các cơ quan chức năng.

Bài viết tương tự