DỊCH VỤ LẮP ĐẶT BỒN RỬA CHÉN BÁT

Khi cần lắp đặt bồn rửa chén bát, thông thường khách hàng không lường trước tất cả các vật tư liên quan và các công tác cần chuẩn bị. Lúc đó nếu khách hàng thuê thợ điện nước chuyên nghiệp từ 1FIX™ thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn nhiều, chúng tôi có thể khảo sát và tư vấn lắp đặt loại bồn rửa phù hợp, nhất là trong trường hợp thay thế bồn rửa hiện tại bằng loại khác thì cần phải kiểm tra thật kỹ vì ngoài việc phải đáp ứng đúng kích thước thì còn phải quan tâm đến việc lắp đặt bộ xả phù hợp, chiều sâu đáy chậu…

Với dịch vụ này đôi lúc thợ điện nước của 1FIX™ còn hỗ trợ khách hàng cắt rộng mặt bếp để lắp được loại bồn rửa lớn hơn hoặc lắp thêm máy rửa chén, máy bơm tăng áp trong khu vực bếp để tiện sử dụng trong sinh hoạt. Do đó khách hàng đừng ngại ngần, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu có nhu cầu về lắp đặt điện nước.

Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng. Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.

HOTLINE: 028.3890.9294

Bài viết tương tự