DỊCH VỤ SỬA – THAY PHAO BỒN CẦU

Như mô tả, đây là dịch vụ đơn giản và khối lượng công việc nhỏ nhặt, tuy nhiên thợ nước của 1FIX™ sẵn sàng đến tận nơi để kiểm tra và cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Mỗi loại bồn nước của toilet sử dụng mỗi loại phao khác nhau, cho nên việc khảo sát là bắt buộc, sau đó thợ sẽ báo giá cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý thì thợ sẽ đi mua luôn thiết bị về để thay thế ngay.

Có rất nhiều khách hàng yêu cầu thợ nước 1FIX™ đến nhà kiểm tra tình trạng thất thoát nước sinh hoạt khi hóa đơn tiền nước tăng cao đột ngột. Sau khi kiểm tra thì phát hiện nguyên nhân chính là do phao bồn nước bị hư hoặc do qua thời gian sử dụng thành phần này không còn hoạt động đúng chức năng dẫn đến nước cứ được bơm liên tục vào bồn toilet sau đó xả xuống một cách lãng phí. Việc thay thế và sửa phao bồn cầu sẽ giải quyết được tình trạng này.

Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng. Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.

HOTLINE: 028.3890.9294

Bài viết tương tự