DỊCH VỤ THÔNG TẮC LAVABO, BỒN RỬA MẶT

Tóc, các chất thải, vật dụng nhỏ rơi xuống mắc cạn tại đường ống xả thải của Lavabo (bồn rửa mặt) là tác nhân chính gây ra tình trạng tắc nghẹt, hoặc nhẹ là là nước rút chậm gây khó chịu cho sinh hoạt vệ sinh.

Tệ hơn, đôi khi việc tắc nghẹt diễn ra tại đường ống thoát chính, lúc này việc thông nghẹt phức tạp hơn nhiều, cần đến máy móc như máy lò xo, máy bơm áp…thậm chí đôi khi phải đục tường để cắt đoạn ống nghẹt ra để xử lý.

Mọi thao tác, công sức và phiền toái này nên để cho thợ sửa ống nước chuyên nghiệp đảm nhận, với kinh nghiệm và dụng cụ đầy đủ, họ sẽ hoàn thành gọn gàng và hiệu quả hơn nhiều cho khách hàng.

Nguyên nhân bồn rửa mặt bị tắc nghẽn 

  • Do là vì có rất nhiều tạp chất lẫn vào trong nước và một số các vật khác trôi xuống đường ống thoát nước của bồn rửa mặt. Các tạp chất, chất hưu cơ đó bao gồm tóc, bùn đất, kem đánh răng, xà phòng rửa tay… trôi vào trong đường ống thoát nước bồn rửa mặt, khiến cho bồn rửa mặt tắc nghẽn không thể xả nước được.
  • Các chất thải, chất cặn bã trôi vào bên trong ống thoát nước, bám thành từng mảng trong đường ống, lâu ngày gây ra tình trạng tắc nghẽn, dẫn đến bị ố vàng.
  • Sau một thời gian sử dụng bạn thấy lượng nước thoát xuống cống ngày một chậm dần chậm dần. Nguyên nhân chủ yếu là tóc của bạn trong lúc vệ sinh bị trôi xuống bên dưới, nhất là những sợi tóc dài của thành viên nữ trong gia đình.
  • Ngoài ra còn có nhiều thành phần khác có thể gây ra tắc bồn rửa mặt do cặn bẩn, mảng bám, dẫn đến tảo hình thành do quá trình sử dụng lâu ngày dài…Thường thì hiện tượng nghẹt bồn rửa mặt là sự kiết hợp của tất cả các nguyên nhân trên hợp thành chứ không chỉ do một hay hai yếu tố.
  • Một nguyên nhân nữa khiến bồn trong thời gian dài không chịu bảo dưỡng khiến rửa mặt bị tắc nghẽn, do bể phốt nhà bạn xây dựng quá lâu và đường thoát nước quá thấp so với mực nước cống chính, và gây ra nhiều tác nhân khác, còn bị nghiêm trong hơn.
  • Chất bẩn tích tụ lâu ngày càng lúc càng nhiều nhưng bạn lại không thường xuyên vệ sinh bồn rửa mặt, vệ sinh lưới lọc  bồn rửa mặt khiến cho chất bẩn, các tạp chất khác bị trôi tụt xuống ống nước và mắc kẹt.
Bài viết tương tự