Để mạnh dạn và tự tin đưa ra các sản phẩm phù hợp nhu cầu cuộc sống tất bật , SUV của Ford ngày càng vươn vai và khiến cho mọi khó khăn trong quá trình vận hành mọi địa hình không còn là nhọc nhằn.

1.SUV đẩy mạnh về thiết kế

Với chiếc SUV , hình ảnh được chú trọng và nâng cấp tạo nên vấp dáng khỏe khắn hơn , mạnh mẽ hơn . Không những thế SUV luôn tạo cảm giác an toàn và chinh phục.

Động cơ từ các tiểu tiết đến hình dáng bên ngoài đều vững chãi và bền thế giúp khách hàng cảm thấy tự tin khi chinh phục những đoạn đường khó và trải nghiệm cảm giác SUV mang lại mà các dòng khác không mạng lại.

Cuộc sống tất bật , nên một chiếc xe có tính linh hoạt trên mọi chặng đường là sự lựa chọn hợp lý nhất. Cùng với SUV khách hàng có thể vừa đưa con đi học , đi làm , đi du lịch … rất tiện lợi .

Hàng ghế lái được nâng cao giúp người lái quan sát được tầm ngắm của chướng ngại phía trước để hạn chế khó khăn khi đang chạy đường trường. Ngoài ra, khi ngồi trên ghế để vận chuyển đồ đạc hay bế con nhỏ không còn cảm giác đau lưng hay mệt mỏi . Đây là điểm nổi bật mà Ford mang lại cho SUV đa năng này.

Nhìn chung so với các dòng xe thường khác , SUV mang lại vẻ hùng hồn mạnh mẽ , thuận tiện cho người bận rộn với góc thoát rộng , gầm xe thoáng cùng vị trí ngồi cao.

Xem thêm:

Ford Eversest

Ford Focus 2018

2. Công cuộc tiên tiến theo thời gian

EcoSport là đại diện của phân khúc SUV cỡ nhỏ. Nhu cầu chinh chiến trên các đoạn đường nhỏ , góc cạnh ,hẻm hóc nên những chiếc SUV nhỏ gọn chính là phương tiện hoàn hảo cho bạn và gia đình trong việc lái xe trong thành phố và cả những chuyến đi xa như khoang chứa đồ rộng rãi, vị trí ghế lái cao và cảm giác lái mạnh mẽ.

Sự xuất hiện của hệ truyền động hoàn thiện hơn,đặc biệt khi lái xe trong điều kiện bình thường và tăng sức mạnh khi cần tăng tốc vượt trên đường cao tốc. trong đó có việc trang bị động cơ EcoBoost ở hầu hết các dòng xe Ford được bán ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã góp phần mang tới thành quả này. Công nghệ EcoBoost tiên tiến được thiết kế để mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu .

Nhiên liệu và thiết kế có mối tương quan , việc tiết kiệm nhiên liệu chịu ảnh hưởng từ mẫu thiết kế. Dựa trên nghiên cứu SUV có khả năng chống lại lực cản gió một cách dễ dàng và để tối đa hóa hiệu quả khí động học, mỗi chiếc xe Ford mới đều phải trải qua hàng ngàn giờ thử, các kỹ sư thiết kế của Ford đã phải hợp tác chặt chẽ với các kỹ sư khí động học. Cụ thể , các chi tiết để giảm lực cản đã được bổ sung vào cửa sổ phía sau chiếc EcoSport hay chiếc Everest được trang bị ốp cản sau có hình dạng 3D để quản lý hiệu quả hơn luồng không khí dưới xe.

Theo ông Wolff, bản thân thiết kế của một chiếc SUV đã là một yếu tố nhận diện cực kỳ và thú vị . Để mang lại tầm quan trọng và khác biệt đối với các dòng xe phổ biến là điều các công ty hướng tới. Dù phân khúc này có phát triển theo hướng nào thì SUV vẫn mag hình dáng đậm chất Ford.

Bài viết tương tự