1

Nhu cầu sử dụng ghế massage ngày nay đã không còn là thứ xa xỉ dành cho người dùng, ngay đến cả người có thu nhập bình thường vẫn có thể có những giây phút thư giản tuyệt vời bên chiếc ghế này. Vậy đâu là lý do khiến chiếc ghế luôn được nhiều người quan tâm và yêu thích đến như vậy, cùng Dịch vụ sửa máy chạy bộ 24h tìm hiểu điều đó nhé.

Cải thiện sức khỏe

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều người tiêu dùng ở những nước đang phát triển như Singapore, Hồng Kong, Tokyo hay thậm chí là Việt Nam luôn sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu cho riêng mình khoảng thời gian thư giản thoải mái trên chiếc ghế massage, để tìm kiếm cho mình một khoảng không gian thư thái sau những giờ làm việc, kiếm tiền căng thẳng.

do-dau-ma-ghe-massage-duoc-ua-chuong-1

Để đáp ứng lại những nhu cầu đó của giới thượng lưu, hay tầng lớp nhà giàu mới nổi tại châu Á, các nhà sản xuất điện tử đã nhanh chóng nắm lấy cơ hội tung ra thị trường hàng loạt các loại ghế sở hữu công nghệ cao, có khả năng giảm thiểu stress, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng, không đâu khác đó đích thị là ghế massage điện.

Tại thị trường Nhật Bản – xứ sở có mức phát triển nhất châu Á là nơi cho ra đời hàng loạt các loại ghế nổi tiếng như Max care, ghế massage Panasonic hay Inada đều rất phổ biến tại các cửa hàng điện tử. Các viên chức sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, hay những người cao tuổi với những cơn đau nhức đều có thể tìm thấy giây phút tuyệt vời tại ghế để thư giãn.

do-dau-ma-ghe-massage-duoc-ua-chuong-2

Phổ biến trên toàn thế giới

Tại thị trường Singapore, việc trải nghiệm ghế massage điện đang dần dần phổ biến hơn. Nhiều người đã nhận định rằng, hầu hết tất cả mọi người đều cảm thấy mệt mỏi sau những giờ làm việc, nên khi về nhà chỉ mong muốn có một phương pháp nào đó có thể giúp họ cảm thấy hồi phục sức khỏe và chiếc ghế điện này, được xem là phương pháp hữu hiệu nhất ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, ông Ron Sim – giám đốc của thương hiệu sản xuất ghế OSIM của Singapore lại khẳng định rằng, người dùng không phải tốn quá nhiều chi phí để vào tiệm massage, đôi khi bạn không tìm được sự ưng ý ở đó, thì việc chỉ chục lần như vào tiệm thì cớ gì không mua ngay một chiếc ghế với nhiều chức năng khác nhau.

do-dau-ma-ghe-massage-duoc-ua-chuong-3

Không chỉ dừng lại ở đó, việc chăm chỉ vào tiệm được vài lần trong một tháng, thì ước chừng thời lượng bạn được massage chỉ dao động khoảng 3 giờ. Còn nếu đã sở hữu một mẫu mã ngay tại nhà, bạn và toàn bộ các thành viên trong gia đình của mình có thể trải nghiệm sự thoải mái bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà bạn cần tìm đến giây phút thư giản.

Theo nhiều nguồn thông tin và dữ liệu tại đơn vị của chúng tôi được biết, một chiếc ghế massage điện có mức giá khoảng 1.100 đến 4.800 USD tùy loại. Đây được xem là một mức giá trung bình, không quá cao so với những người nhà giàu mới nổi ở châu Á – đây cũng là những đối tượng không hề tiếc rẻ khoản tiền như trên để mua vé máy bay ra nước ngoài.

Tổng hợp và biên tập
http://suamaychaybo24h.vn

Bài viết tương tự