Nhu cầu sử dụng xe bán tải ngày nay đang dần khắt khe hơn so. Chiếc bán tải ngày nay không đáp ứng được nhu cầu chở hàng, mà nó còn là một chiếc xe có khả năng phục vụ tốt mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình,  Với bản Wildtrak 3.2, Ford đã bổ sung hệ dẫn động 4 bánh, động cơ mạnh mẽ hơn đi cùng hộp số tự động thuận tiện hơn cho người lái. Muốn được trải nghiệm hãy đến với chúng tôi Ford Hà Thành sẽ khiến quí khách hài lòng.

Phá cách đến quyến rũ

Lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu đồng hồ CASIO G-Shock, Ford Ranger sở hữu hình khối khoẻ khoắn. Mặt ca-lăng gồm ba thanh ngang gợi nhớ tới mẫu F-150 series huyền thoại của Ford. Đặc biệt hơn cả, Ford đã thiết kế sẵn hai khe hút gió bên hông để người mua xe có thể độ thêm cổ hút gió.


Một điểm đáng nói của chiếc Ranger này là cho dù phiên bản 4×2 hay 4×4 đi chăng nữa thì nó vẫn mang hình dáng của một chiếc “pick-up high rider” cao ráo, khoẻ khoắn. Đây cũng là một yếu tố khiến cho chiếc xe tăng khả năng lội nước lên tới 800mm.

Đối với phiên bản Wildtrak, Ford trang bị cho chiếc xe mâm cỡ lớn 18 inch, cản trước được thiết kế thể thao hơn, màu sơn cam hoặc trắng của bản Wildtrak cũng giúp chiếc xe nổi bật hơn khi di chuyển trên đường.

du-lich-voi-ford-ranger-wildtrak3 Khoang nội thất tinh tế

Mở cửa và ngồi vào trong Ford Ranger Wildtrak 3.2, có lẽ bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên với chiếc bán tải này. Thiết kế hiện đại và tinh tế, kết hợp với một chút sang trọng. Táp lô có thiết kế kiểu dáng chiếc điện thoại. Các nút điều chỉnh các chế độ được bố trí thích hợp rất thuận tiện cho người lái, Ranger Wildtrak được trang bị hàng loạt công nghệ thông minh như tích hợp Bluetooth, USB và iPod cùng hệ thống điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống điều hòa hai vùng tự động và hệ thống ga tự động cũng được trang bị cho các phiên bản cao cấp Wildtrak. Bản Wildtrak 3.2 còn vượt trội hơn với camera lùi được tích hợp sẵn, ghế người lái được chỉnh điện, gương hậu chỉnh và gập điện.

Du lịch trọn vẹn với Ford Ranger Wildtrak 3.2L

4×4 AT

Ford Ranger Wildtrak 3.2 mới về Việt Nam là phiên bản dẫn động hai cầu (4X4) được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Một ưu điểm khá bất ngờ đối với dòng xe bán tải, độ dao động khi xe chạy vào các con đường xấu khiến cho người ngồi bên trong có cảm giác như đang ngồi thoải mái. Hệ thống kiểm soát lực kéo trên chiếc xe này cũng là một tính năng cao cấp, vốn chỉ có mặt trên những mẫu SUV hạng sang.

Xem thêm:

Khuyến mãi xe Ford Ranger tại Ford Hà Thành

Tổng hợp và biên tập:

www.fordhathanh.org/du-lich-voi-ford-ranger-wildtrak-32l-4×4-at-98.html

.

Bài viết tương tự