Với hình thức đãi tiệc thú vị và mới lạ “Fork Buffet” – Hình thức đãi tiệc kiểu Mỹ lần đầu tiên xuất hiện tại Callary Wedding &, với tên gọi “Yêu thêm mỗi ngày”. Chương trình dạ tiệc là một trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp đôi sắp cưới ,thuận tiện về nhiều mặt nhà hàng tiệc cưới Callary đã mang đến khoảnh khắc vui tươi và khó quên với tiệc cưới của bạn .
  1. Fork Buffet là gì?
Fork Buffet là sự kết hợp tiệc tại bàn truyền thống và tiệc buffet hiện đại. Hình thức khá thuận tiện khi nửa tiệc đầu tiên thực khách sẽ được phục vụ ẩm thực tận bàn cùng các nghi thức trên sân khấu như các bữa tiệc thông thường, sau đó, khách hàng sẽ tự phục vụ như buffet thông thường bạn chủ động đến tìm món ăn  và thưởng thức.
Theo đánh giá  hình thức đãi tiệc này , bạn tham gia được đầy đủ và  ổn định khi thực hiện các nghi thức hay chương trình khai mạc, cùng thể hiện nét hiện đại và sang trọng vừa được thoải mái giao lưu trò chuyện và thưởng thức ẩm thực. Ngoài ra,Fork Buffet không khiến bạn quá no mà bạn có thể điều chỉnh mức độ ăn ( không bị ép như thói quen người Việt) mang đến nhiều tiện ích hơn và hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng mới trong thời gian sắp tới.
  1. Dạ tiệc trải nghiệm “Fork Buffet – Đãi tiệc kiểu Mỹ” tại Callary Wedding & Event
Để Quý khách hàng tổ chức các sự kiện quan trọng như: Cưới hỏi, sinh nhật, tất niên công ty, Event giới thiệu sản phẩm, hội thảo… Callary Wedding & Events  sẵn sang tư vấn giúp bạn hiểu rõ và sử dụng gói phù hợp nhất
  1. Những ưu điểm nổi trội của Callary Wedding & Events
Địa thế quá tốt, trung tâm hội nghị tiệc cưới Callary nằm trên đường Lý Chính Thắng, Quận 3 – là vị trí trung tâm thành phố,vì thế khá thuận lợi và hợp lý bởi khoảng cách từ đây ra các quận/huyện khác không quá xa cho tất cả các khách mời khi đến tham dự tiệc.
Cơ sở vật chất rộng rãi và phù hợp, trung tâm hội nghị tiệc cưới Callary có 2 tầng hầm gửi xe rộng rãi và 04 sảnh tiệc chính thiết kế ssansg trọng và ý nghĩa : VIOLET – ROSE – TULIP & CALLA với tổng sức chứa khoảng 1500 người. Các sảnh tại Callary rất phù hợp cho tiệc với số lượng từ 200 – 500 khách.
Bên cạnh đó Callary còn có sự đầu tư về cơ sở vật chất với hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình Led điện tử hoành tráng, lộng lẫy đáp ứng mọi nhu cầu cho cả tiệc cưới và các sự kiện, hội nghị.
Bài viết tương tự