dua-con-hieu-suat-cao-mang-ten-maserati-levante-gts-1-1024x543

Dựa trên một số nguồn thông tin mà MaseratiVN vừa mới nhận được, phiên bản GTS của Maserati Levante 2019 sẽ chính thức chuẩn bị được ra mắt tại thị trường Mỹ. Thương hiệu đến từ Ý còn cho biết thêm, giá bán của xe sẽ dao động từ mức 119.980 USD.

SUV hiệu suất cao

Được giới thiệu thị trường quốc tế lần đầu tiên vào tháng 7 vừa qua, nhưng cho đến thời điểm hiện tại Maserati Levante GTS mới chính thức được thả xích tại thị trường quan trọng là Mỹ. Mẫu Maserati Levante 2019 này được ra mắt thông qua triển lãm ô tô Los Angeles. Trước khi được thị phạm, giá bán của chiến mã này cũng đã được tiết lộ khi nằm ở mức khởi điểm là 119.980 USD. Đây là con số được cho là khá hấp dẫn, bởi so với mức giá của phiên bản Trofeo – 169.980 USD, thì phiên bản hiệu suất cao này rẻ hơn rất nhiều.

Maserati Levante GTS được biết đến là mẫu crossover hiệu suất cao, khi sử dụng động cơ V8 3.8 lít Twin Turbo, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 542 mã lực (404 kW/550 PS), mô men xoắn tối đa đạt 538 lb-ft (730 Nm), cỗ máy này được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, đi kèm với đó là hệ truyền dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Với cấu hình trên, xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng thời gian 4.0 giây, trước khi đạt được tốc độ tối đa là 291 km/h.

Song song với khối động cơ V8 mạnh mẽ, mẫu SUV hiệu suất cao này còn sở hữu thêm một cản trước thể thao, với cửa hút khí lớn hơn so với phiên bản tiêu chuẩn Maserati Levante 2019. Mô hình này còn đi cùng với mộ cản sau được cách tân, la zăng được làm từ hợp kim với kích thước 20 inch sơn màu xám tối.

Nội thất tinh xảo

Dù rằng không có quá nhiều đổi mới ở bên trong khoang lái của xe, nhưng không khó để nhận ra cabin của xe vẫn là sự hài hòa giữa nét đẹp lịch lãm, đi cùng với chất thể thao đua và hàng loạt những chi tiết tỉ mỉ, cùng sự kết hợp của các vật liệu cao cấp được sử dụng đã giúp cho Maserati Levante GTS trở nên hoàn hảo hơn.

Trên phiên bản GTS hiệu suất cao, đa phần nội thất được bọc bằng chất liệu da cao cấp Premium, tùy chọn đi theo xe sẽ là loại da tự nhiên Pieno Fiore. Các pê đan thể thao và hệ thống âm thanh cao cấp đến từ Harman Kardon với 14 loa đỉnh cao.

Không chỉ tiết lộ Maserati Levante GTS, thương hiệu Ý còn có nhiều tiết lộ liên quan đến các dòng sản phẩm mới tại Los Angeles. Hầu như tất cả mô hình Ghibli, Quattroporte và Levante giờ đây đã được lắp ráp hệ thống thông tin giải trí được cập nhất làm mới, bộ chỉnh sửa được sửa đổi tỉ mỉ hơn. Các bản cập nhật khác bao gồm bọc da Pieno Fiore mới có sẵn, bảng màu đã được đổi mới cùng với bánh xe hoàn toàn tinh xảo.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự