1

Nhiều thông tin cung cấp cho đại lý Hyundai Hoàng Diệu biết được rằng, tại Mỹ Hyundai Elantra vừa nhận được những nâng cấp nhẹ, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Trong phân khúc, Elantra vẫn đang thể hiện được sức hút của mình khi cạnh tranh với các đối thủ.

Từng nhận vô số danh hiệu và giải thưởng danh giá, lọt vào TOP các bảng xếp hạng về chất lượng xe dòng xe Compact. Không chỉ được ưa chuộng trên toàn cầu, mà ngay thị trường nước ta Elantra cũng khá được yêu thích nhờ kiểu dáng trẻ trung, trang thiết bị đầy đủ và đặc biệt giá bán khá hợp lý khi đạt khoảng 649 triệu đồng.

Những điểm mới về ngoại thất

Phong cách thiết kế đã có nhiều đổi mới rõ rệt, ấn tượng nhất chắc chính là những thay đổi ở phần ngoại hình. Theo đó, kiểu dáng của xe trở nên cân bằng hơn hẳn so với trước, cùng với đó độ ổn định thật sự tốt hơn trước, đó là nhờ vào những cải tiến nhỏ từ Hyundai.

Đèn trước cùng với cản trước được làm mới đồng thời được hạ thấp xuống. Còn ở phần đèn sương mù và đèn pha làm nên những điểm nhấn bắt mắt với bóng đèn LED. Điều này làm tăng thêm vẻ năng động, thể thao linh hoạt hơn hẳn dành cho ô tô Elantra 2018.

Đèn sương mù sở hữu kiểu dáng hình chữ L, cung cấp đến người dùng cảm giác phần đầu xe có thiết kế ôm sát mặt đường, kèm theo đó độ rộng của xe vẫn không hề đổi mới. Đèn pha cùng đèn đuôi xe dạng LED thu hút ánh nhìn hơn, giúp cho Elantra cá tính, phá cách hơn.

Xe sở hữu bộ la zăng 17 inch đi kèm với những đường viền mạ crom trên biến thể Limited và bản Sport, làm nên những điểm nhấn sang trọng và ấn tượng hơn. Elantra 2018 còn xuất hiện thêm màu sắc mới, hiện tại xe có màu xanh Lakeside, Bạc Symphony, Xám Metallic và Trắng ngọc trai.

Những điểm mới về nội thất

Dù là người dùng khó tính nhất, cũng sẽ phải siêu lòng với nội thất và hệ thống chiếu sáng trong xe. Từ những chi tiết tỉ mỉ và khéo léo của xe, ta có thể trông thấy được thông qua phần tay lái đã được cách tân và thu nhỏ, các ghế ngồi được làm mới bằng bọt xốp mang đến trọng lượng nhẹ hơn.

Chiến mã này được lắp ráp thêm màn hình hiển thị ở trung tâm có kích cỡ 7 inch thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới, sở hữu giao diện đơn giản hơn. Các lệnh nhận dạng giọng nói nâng cao cùng màn hình điều hướng được cách tân, hệ thống này trực quan và dễ sử dụng hơn.

Phần bộ nhớ ở hệ thống cùng cho phép người dùng xem và lưu trữ những hình ảnh cùng các file nhạc từ USB. Xe còn có hệ thống kiểm soát nhiệt độ HVAC trong xe đã được thay đổi rõ rệt với những chi tiết tinh tế hơn.

Những điểm mới về động cơ

Elantra cung cấp 2 lựa chọn động cơ, trong đó trên phiên bản Limited sử dụng động cơ Nu 4 xu lanh 1.8 có thể sản sinh công suất cực đại 145 mã lực, còn ở phiên bản Sport được lắp ráp động cơ Nu 4 xi lanh 2.0L mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 173 mã lực.

Cả hai tùy chọn trên đều được tích hợp hộp số 6 cấp tự động, cùng với đó à hệ thống phun xăng trực tiếp GDI. Hệ thống phun xăng trực tiếp này sẽ giúp cho xe kiểm soát tốt hơn lượng nhiên liệu tiêu thụ, tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất trong suốt quá trình vận hành của xe.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự