mfile-1570315-1-l-202101140839-9591-9112-1610611263

(Nhận định bóng đá, MU – Watford, 3h ngày 10/1, vòng 3 FA Cup) MU vừa bị Man City đá văng khỏi League Cup sau trận bán kết đầy khó nhọc. Giờ là lúc để “Quỷ đỏ” khơi lại mạch trận chiến thắng.
Sự kiện: Manchester United, Watford F.C, Liverpool

Xem thêm: tip bóng đá uy tín

Chỉ 3 ngày trước, Old Trafford phải đón nhận một thất bại đầy cay đắng. Trong trận derby Manchester không khoan nhượng, MU đã để cho đối thủ cùng thành phố Man City đánh bại 2-0, và bị giành mất tấm vé vào chung kết League Cup.

Nhận định bóng đá MU – Watford: Bám đuổi Liverpool, quyết khơi lại mạch thắng – 1
MU (áo đỏ) cần khơi lại mạch thắng

Nhận định bóng đá MU - Watford: Bám đuổi Liverpool, quyết khơi lại mạch thắng - 3

Như vậy ở mùa giải 2020/21 này, MU đã thua ở 2 đấu trường cúp là Champions League và League Cup. Cái duyên với những danh hiệu vẫn chưa đến với HLV Ole Gunnar Solskjaer, dù đây đã là mùa giải thứ ba nhà cầm quân người Na Uy dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Hơn bao giờ hết, khát vọng đang ngày một lớn dần nơi binh đoàn áo đỏ.

Đêm nay, MU sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp Watford ở vòng 3 FA Cup. Chắc chắn thầy trò Solskjaer sẽ hướng đến một chiến thắng, qua đó quên đi thất bại trước Man City. Nhiều khả năng HLV người Na Uy sẽ thực hiện nhiều sự thay đổi so với trận derby Manchester.

Theo đó, trên hàng công rất có thể những Juan Mata hay Daniel James sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Ở tuyến giữa Van de Beek sẵn sàng đá chính.

Ở hàng thủ Eric Bailly, Brandon Williams hay Axel Tuanzebe cũng sẵn sàng khi được trao cơ hội. Trong khung gỗ, David de Gea tiếp tục được nghỉ ngơi để nhường vị trí bắt chính cho Dean Henderson.

Về phía Watford, đội bóng này từng mang tới kỷ niệm buồn cho thầy trò Solskjaer. Ngày 22/12/2019, trên sân nhà, Watford đã hạ MU với tỷ số 2-0. Đó là trận đấu mà thủ thành De Gea mắc sai lầm bắt bóng hụt dẫn tới bàn thua, còn Wan-Bissaka thì phạm lỗi dẫn tới quả penalty. Sau thất bại ấy, ghế HLV của Solskjaer lung lay dữ dội.

Thế nhưng, Watford dường như không còn là chính mình trong những lần phải hành quân đến sân Old Trafford. Theo thống kê, 9 lần gần nhất hành quân đến sân nhà của MU trên mọi đấu trường, Watford thua cả 9 trận. Lần gần nhất họ không thua tại Old Trafford là trận hòa 1-1 vào ngày 30/11/1985, cách đây… 35 năm!

Watford đang chơi ở giải hạng Nhất Anh. Sau khi bị rớt hạng Ngoại hạng Anh, “Những chú ong bắp cày” đang nỗ lực để trở lại sân chơi này. Hiện Watford xếp thứ 6 tại giải hạng Nhất, kém đội đầu bảng Norwich 10 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Nhận định bóng đá MU – Watford: Bám đuổi Liverpool, quyết khơi lại mạch thắng – 3

Nhiều khả năng Greenwood sẽ lĩnh xướng hàng công MU

Nếu duy trì được vị trí hiện tại, Watford hoàn toàn có cơ hội để vào vòng play-off tranh lên hạng. Do đó, kết thúc sớm sân chơi FA Cup để tập trung cho mặt trận thăng hạng mới là điều tối quan trọng với thầy trò HLV Xisco Munoz.

Trong khi đó, MU cần đánh bại Watford như một cách chạy đà cho derby nước Anh với Liverpool sau đây 1 tuần. Liverpool vừa thắng dễ Aston Villa (đội U23). Đêm nay, MU cũng có thể sẽ nối gót đại kình địch, tiến vào vòng 4 FA Cup.

Dự đoán: MU 3-1 Watford

Đội hình dự kiến

Bài viết tương tự