amad-diallo-bom-tan-moi-cua-mu-la-ai-101053-1

Trong chiến thắng trước CLB Brentford, tiền vệ Pierre Emile Hojbjerg đã gặp phải một chấn thương rất nặng khiến anh không thể tiếp tục thi đấu.

Xem thêm: soi kèo chính xác nhất

Tottenham đã chính thức có được tấm vé vào trận chung kết của Cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng 2-0 trước Brentford. Những người đã ghi bàn cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho đó là Moussa Sissoko và ngôi sao vừa nhận được giải thưởng vô cùng danh giá Son Heung Min.

Một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía Tottenham ở trận đấu vừa rồi là Pierre-Emile Hojbjerg đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng sau pha vào bóng thô bạo của đối thủ là Joshua Dasilva bên phía Brentford.

Sau khi pha va chạm giữa 2 cầu thủ này diễn ra, các trọng tài cũng đã có tham khảo công nghệ VAR và lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ bên phía Brentford và tấm thẻ đỏ này có thể nói đã khép lại trận đấu đối với hiện tượng của Cúp Liên đoàn Anh mùa này.

hojbjerg-chan-thuong-tottenham-brentford

Các ống kính máy quay đã ngay lập tức phát hiện được tình trạng chấn thương của Hojbjerg khi anh đứng bên ngoài đường biên và nhận sự chăm sóc của các đội ngũ y tế. Có thể thấy rõ ràng rằng bên chân phải của Hojbjerg có những vết rách và máu đã chảy dài trên ống chân của tiền vệ này.

hojbjerg-chan-thuong-tottenham-brentford
Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Hojbjerg trong cuộc đối đầu giữa Tottenham và Brentford. Ảnh Twitter
Nhìn những hình ảnh này, các fan theo dõi trận đấu không khỏi cảm thấy rợn người và cảm phục trước sự dũng cảm của Hojbjerg bởi bất chấp chấn thương nặng, tiền vệ này vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Tottenham sau đó tuy nhiên HLV Jose Mourinho không đồng ý.

Japhet Tanganga là người đã được đưa vào để thay thế cho Hojbjerg và anh cùng các đồng đội đã bảo toàn được mảnh lưới cho Tottenham đến khi trận đấu kết thúc và chiến thắng giành cho Spurs là hoàn toàn xứng đáng.

Sau nhiều nỗ lực, giờ đây Tottenham đang tiến rất gần tới một chiếc cúp để giải tỏa cơn khát danh hiệu trong nhiều mùa giải trở lại đây.

Không còn là một đội bóng mới nổi và dễ bị bắt nạt, giờ đây Tottenham đã có được sự già dơ của HLV Jose Mourinho và ông thầy người Bồ Đào Nha chắc hẳn đã có những kế sách cho trận chung kết Cúp Liên đoàn trước MU hoặc Man City.

Bài viết tương tự