Nhan-dinh-Bilbao-vs-Barca-(3h-ngay-71)-Can-than-ke-thay-tuong-hinh-anh-3

Tuyển thủ Hà Lan mới chỉ có 2 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh, kể từ khi chuyển đến Old Trafford hồi mùa hè năm ngoái.

Xem thêm: cá độ bóng đá

Huấn luyện viên trưởng của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã thừa nhận rằng tiền vệ Donny van de Beek đang “không hạnh phúc” tại Old Trafford vì ít có cơ hội thi đấu.

Ngôi sao 23 tuổi gia nhập MU với tư cách là một trong những trụ cột của Ajax Amsterdam. Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan mới chỉ có 10 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 2 lần đá chính.

Ảnh 1

“Tôi không thể nói rằng Donny đang hạnh phúc. Tất nhiên, cậu ấy muốn ra sân nhiều hơn, nhưng cậu ấy sẽ hoàn thành công việc của mình. Đội bóng đang chơi tốt, với những cầu thủ thi đấu tốt ở vị trí của cậu ấy”, Solskjaer cho biết.

Ảnh 1
De Beek chưa thể chiếm suất đá chính tại MU. Ảnh: Getty
Nhà cầm quân người Na Uy nổi tiếng là một siêu dự bị trong những ngày còn thi đấu. Chính vì vậy, Solsa cũng có sự đồng cảm với cậu học trò của mình.
“Cậu ấy khiến tôi nhớ về bản thân mình, khi tôi mới bắt đầu, vì vậy cậu ấy hiểu những khó khăn và thách thức tôi đã gặp phải. Tôi cũng lâm vào tình cảnh tương tự với Sir Alex. Khi ông ấy loại tôi, tôi hiểu điều đó và hạnh phúc vì đội nhà vẫn chiến thắng – và Donny cũng vậy”, thuyền trưởng United trải lòng.

Trước trận đấu với Liverpool tại vòng 4 FA Cup, Solskjaer cho biết: “Cậu ấy chắc chắn sẽ tham gia vào cuộc đối đầu với Liverpool và có thể là nhân tố quyết định của trận đấu”.

Ở lần chạm trán cách đây ít ngày, MU và Liverpool đã bất phân thắng bại trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi. Còn ở hiện tại, Quỷ đỏ đang được đánh giá nhỉnh hơn đại kình địch sau chuỗi phong độ rất ấn tượng tại Ngoại hạng Anh.

Bài viết tương tự