9fefe1c4-19ad-42cc-bad4-4e079f1a5346

Đã từ rất lâu rồi fan MU mới chứng kiến CLB của mình có cơ hội đua vô địch. Dưới đây là những nhận định Burnley vs MU Premier League 2020/21.
Thời cơ của Quỷ đỏ

Xem thêm: tip bóng đá uy tín
Kể từ sau thời Jose Mourinho đua vô địch với Man City (mùa giải 2017/18), người hâm mộ Quỷ đỏ mới được chứng kiến đội bóng thân yêu của họ tiến gần tới vị trí đầu bảng như thế này. Chính xác là lần đầu tiên dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford đã trở lại vị thế huy hoàng của mình trong quá khứ.

Từ khi cựu danh thủ người Na Uy ngồi vào chiếc ghế nóng, ông đã đem tới một bầu không khí hoàn toàn khác cùng truyền thống của CLB. Đã có những nốt trầm, nhưng fan MU cũng có thể tự hào với một vài khoảnh khắc lên đỉnh. Màn ngược dòng thần thánh trước PSG ở Champions League. Vị trí thứ 3 trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên của Ole. Lối chơi phản công đầy tốc độ và gây nguy hiểm cho bất kỳ đối thủ nào.

Đó là những chiến công mà Solskjaer đã làm được tại Nhà hát của những giấc mơ, dù MU vẫn chưa gặp may với những danh hiệu. Năm ngoái, Quỷ đỏ thua 3 trận chung kết (năm nay nữa là 4). Trước đó, MU băng băng về đích trong vài tháng đầu tiên dưới triều đại mới, nhưng cuối cùng lại gục ngã ở những giây phút quyết định và mất vé dự Champions League. Tóm lại, MU có cải thiện, nhưng cụ thể hoá điều đó bằng những danh hiệu, thì chưa.

Nhận định Burnley vs MU Premier League 202021 hình ảnh

Nhận định Burnley vs MU Premier League 202021 hình ảnh
Thầy trò Solskjaer đứng trước thời cơ lên ngôi đầu bảng

Điều đó cũng chính xác với tình cảnh mà Bruno Fernandes và các đồng đội đang đối mặt vào lúc này. Hoà hay thắng Burnley, họ sẽ lên ngôi đầu bảng. Nhưng sau đó mới là hiểm hoạ. Chẳng ai quên những khoảnh khắc ngã ngựa khó hiểu của MU dù đang thăng hoa không ngừng, nói cách khác họ có thể đạt được ngôi số 1 vào thời điểm này, nhưng vấn đề là có giữ được vị trí này hay không – và giữa đến lúc nào.

Trước trận đấu, HLV Solskjaer khẳng định: “Sẽ là vô nghĩa nếu ngồi đây nói về thứ hạng. Tôi sẽ không nghĩ đến bảng xếp hạng sau đêm nay, mà là vị trí chúng tôi đạt được vào cuối tháng 5, đó mới là vấn đề. Bạn có thể tích luỹ số điểm cho đến thời điểm này của mùa giải. Với 1 điểm, bạn lên ngôi đầu và nghĩ ‘À, cuối cùng chúng ta cũng là được điều đó’ rồi thư giãn. Suy nghĩ như vậy sẽ khiến bạn mắc sai lầm lớn”.

Vì thế, bất kể nhiệm vụ chỉ có một, nhưng xét ra mục tiêu số 1 của Man United vào đêm nay sẽ là “chiến thắng”, chứ không phải là “ngôi đầu bảng”. Với chuỗi phong độ ấn tượng thời gian qua (10 trận bất bại tại Premier League), Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đến Turf Moor và giành lấy 3 điểm. Còn sau đó, cứ để thời gian trả lời.

Bài viết tương tự