37447258-9101881-image-m-35_1609413592855

Phong độ bất ổn của Real Madrid khiến họ đứng trước nguy cơ bị loại ở Champions League.
Nhận định Porto vs Liverpool: 2h45 ngày 15-2, Hy vọng cho Liverpool

Xem thêm: tip bóng đá uy tín
MU lên chiêu độc, Ronaldo tiết lộ đến PSG
Di Maria hết tình với Real Madrid, Mourinho hại Pogba
Real Madrid đã đi vào lịch sử Champions League khi bảo vệ thành công danh hiệu vô địch trong 2 năm liên tiếp. Thế nhưng, ở mùa giải năm nay, họ không còn giữ được ưu thế tuyệt đối nữa, nếu không muốn nói đội hình của Los Blancos đã có những dấu hiệu đổ vỡ.

PSG có cơ hội loại Real Madrid

Thực tế thì dù đây mới chỉ là tháng 2, Champions League chính là cơ hội duy nhất để đội bóng của Zinedine Zidane có được một danh hiệu. Như đã thấy, họ đã bị Leganes loại khỏi Copa del Rey trong tháng 1 và tại La Liga, họ đang đứng thứ 3 với 16 điểm kém hơn Barcelona.

Thật khó tin là các cầu thủ của Zidane lại sa sút đến vậy. Đành rằng họ vẫn cho thấy bóng dáng của nhà vô địch như khi đè bẹp Real Sociedad 5-2 hay Deportivo Coruna 7-1 nhưng họ chơi dở thường xuyên hơn. Thống kê trong 9 trận gần đây cho thấy, Los Blancos thắng 4, hòa 3 và thua tới 2. Cũng nên nói thêm là họ đã đứng sau Tottenham ở vòng bảng Champions League, nghĩa là sự đi xuống của họ không giới hạn ở các giải trong nước.

Thậm chí tại Bernabeu, Real Madrid cũng để đối phương chiếm ưu thế. Họ đã thua 3 trong 6 trận gần đây trên sân nhà ở các giải, chỉ thắng 2 và từng thua Barcelona tới 3-0 tại Bernabeu. Khỏi cần phải nói thì những thống kê của họ sẽ là cơ sở cho PSG hy vọng có được một kết quả thuận lợi ở lượt đi.

Xem thêm: Nhận định bóng đá

PSG có cơ hội loại Real Madrid

Dù sao thì PSG cũng đã chi mạnh ở mùa giải năm nay và phải thừa nhận, đội hình của họ được nâng cấp lên một trình độ mới với sự có mặt của Neymar và Kylian Mbappe. Đây là động thái nhằm phản ứng cho thất bại ở Ligue 1 mùa giải trước và hiện tại, họ đang duy trì được khoảng cách 12 điểm trên bảng xếp hạng.

Nhìn chung, phong độ của người Pháp là rất ổn. Họ đã thắng 14 trong 15 trận gần đây và nếu tính Champions League, họ thắng 5 trong 6 trận ở vòng bảng, trong đó có thắng lợi 3-0 trước Bayern Munich, ghi được 20 bàn trong 6 trận.

Còn trên sân khách, PSG đã để thua 3, hòa 2 nhưng thắng 11 trận khác. Nếu cho rằng, Real Madrid có Cristiano Ronaldo, với 11 bàn ở La Liga, 9 bàn ở Champions League, PSG đang sở hữu Mbappe đã ghi 10 bàn trong 12 trận ở Champions League.

Tình hình lực lượng
Real Madrid

Hậu vệ Jesus Vallejo và tiền vệ Dani Ceballos chấn thương.

PSG

Hậu vệ trái Layvin Kurzawa, tiền vệ Thiago Motta, và tiền đạo Edinson Cavani chấn thương. PSG hy vọng Thiago Silva và Julian Draxler có thể trở lại đội hình chính.

Bài viết tương tự