Quý khách hàng thân mến chiếc Ford Explorer 2018 được ví như một chiếc Land Rover ′′giá mềm′′ khi sở hữu kiểu dáng thiết kế 3 bề mặt ′′trần xe – thân xe – sàn xe′′ bên cạnh được tạo kiểu dáng hình hộp thực dụng và phong cách thiết kế hiện đại, mạnh mẽ.

Quý khách hãy liên hệ đặt xe ngay hôm nay để là người đầu tiên sở hữu chiếc xe sang hot nhất hiện nay và nhận được nhiều khuyến mãi nhất từ Ford Hà Thành.

1.Ngoại thất

Kích thước của Explorer có thể nói nổi trội hơn nhiều các dòng xe khác. Thiết kế ngoại thất vuông vắn, nổi bật với phần đầu xe cao đi cùng lưới tản nhiệt dạng tổ. Phần đầu xe cũng nổi bật với dải đèn LED chiếu sáng chữ “L” nằm ngang, cụm đèn pha LED tự động được nối liền với lưới tản nhiệt và nắp capo.

ford-Explorer-2018-nhap-khau-moi-sac-voc-moi2

Phần thân xe nhìn từ bên hông thiết kế đường thẳng dập nổi, song song từ trước kéo dài tận đuôi xe. Thiết kế trụ A,B màu đen, và ẩn trụ D giúp cho Explorer 2018 nhìn từ phương ngang trở nên sang trọng hơn. Cụm gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, ngoài ra còn tích hợp nhớ vị trí gương đồng bộ với bộ nhớ ghế bên trong. Tay nắm cửa mạ chrome tích hợp khóa mở cửa thông minh.

Phần đuôi xe cũng khá hiện đại và nổi bật với đường mạ chrome nối liền hai cụm đèn hậu, không những vậy, đèn báo rẽ phía sau nối tiếp chi tiết này khiến phần đuôi xe liền lạc và thẩm mỹ hơn đáng kể. Cốp sau cũng trang bị tính năng đóng mở tự động thông minh, thao tác tự động, thuận lợi cho việc chuyên chở, xếp dỡ hành lý.

ford-Explorer-2018-nhap-khau-moi-sac-voc-moi3

2. Nội thất

Màn hình cảm ứng 8 inch đi cùng hệ thống âm thanh cao cấp Sony với 12 loa tiêu chuẩn công suất 500w với loa siêu trầm, kết hợp với đầu DVD cùng hệ thống điều khiển giọng nói SYNC®3, cổng kết nối USB, SD card, Hệ thống điều hòa hai vùng độc lập với chức năng lọc không khí tiêu chuẩn. Tất cả hàng ghế đều được bọc da, hệ thống massage và chỉnh điện 8 hướng. tai nghe không dây, ngoài ra hàng ghế này có thể gập 60/40 kết hợp hai chức năng trượt và gập cuộn được về phía trước tạo cảm giac thuận tiện khi cần chở nhiều đồ hơn.

Vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, cruise control, tích hợp sưởi và có thể điều khiển điện 4 hướng.

ford-Explorer-2018-nhap-khau-moi-sac-voc-moi

3.Động cơ – Vận hành

Ford Explorer 2018 được trang bị động cơ xăng 2.3L Ecoboost I-4 kết hợp với hộp số tự động 6 cấp  tạo ra công suất 280 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này nhỏ gọn nhưng đảm bảo công năng tương đương những động cơ cỡ lớn khác với mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn 20%. Với bốn màu: trắng, đen, đỏ, ghi xám Ford Explorer 2018 quí khách hàng sẽ nhiều sự lựa chọn với giá bán không cao hơn quá nhiều so với đàn em Everest, với trang bị những tiện nghi cao cấp.

Xem thêm:

Bảng giá xe Ford mới tại Ford Hà Thành

Tổng hợp và biên tập:

http://www.fordhathanh.org/

 

Bài viết tương tự