1

Thị trường xe hơi ngày càng khắt nghiệt, nhưng không vì vậy mà nhà sản xuất đại tài Ford lại chịu lép vế hay tổn thất nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh. Theo nhận định của Ford Bến Thành, hãng đã rất thành công khi cho ra đời những sản phẩm giúp ích cho người yêu xe hơi, nhờ vậy mà doanh số của họ luôn nằm trong hàng TOP.

Chứng minh được sức hút

Dựa vào dữ liệu về tình hình kinh doanh trong những tháng vùa qua, có thể thấy được rằng thương hiệu hàng đầu nước Mỹ đã có mức tiêu thụ đáng ghi nhận trên đất nước Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn, hãng đã trao đến tay người dùng nước ta 2.292 xe, tăng 16% so với cùng kỳ năm trước.

ford-luon-thanh-cong-tai-viet-nam-1.jpg

Không những dừng lại ở đó, hãng còn chứng minh được sức hút của mình khi công bố doanh số trong quý I của mình đã đạt được thành công hơn mong đợi. Ngạc nhiên hơn, hầu hết các dòng xe được phân phối ở Việt Nam đều có doanh số khá tốt, có nhiều mẫu mã ghi nhận dẫn đầu phân khúc ăn đứt các đối thủ khác.

Trong đó, nếu không nhắc đến các chiến mã chủ lực của Ford thì thật là thiếu xót, gồm có EcoSport 2018, Ranger 2018 hay Transit và Explorer luôn là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong phân khúc. Đây đều là những gương mặt luôn có doanh số dẫn đầu, dù là cộng dồn hay trong tháng.

Tính từ đầu năm cho đến nay, Ford Việt Nam đã tiêu thụ hàng ngàn chiếc xe, đưa mức tăng trưởng của họ lên 3%. Song song với đó, Ford không ngừng thay đổi, đầu tư và phát triển hơn nữa để hướng đến những mục tiêu mới, nhằm mục đích thiết lập một kỷ lục mới về doanh số trong năm 2018.

ford-luon-thanh-cong-tai-viet-nam-2.jpg

Chỉ tính riêng quý I, đã có gần 500 chiếc Ford Ranger thế hệ mới được tung ra thị trường, nối tiếp thành công đó là những cái tên quen thuộc không kém như Ford EcoSport 120 chiếc, Everest 28 chiếc, Transit khá được ưu tiên trong mục đích kinh doanh nên cũng nhanh chóng tiêu thụ được 150 chiếc, theo sau đó là Explorer và Focus cũng có mức tiêu thụ ngạc nhiên.

Xem thêm bảng giá xe Focus 2018

Thương hiệu hàng đầu

Mặc dù thời điểm đầu năm luôn gặp nhiều khó khăn, nhưng doanh thu của Ford lại chưa bao giờ có dấu hiệu thụt lùi, đưa cái tên Ford và những gương mặt đại diện luôn hữu hiệu trên các mặt báo, các trang mạng xã hội hay những dòng chia sẻ cảm nhận trên mạng.

Dù thế nhưng các con cưng của Ford vẫn không thể nào tránh khỏi cuộc giảm giá khóc liệt tại nước ta, sau nhiều lần chỉnh sửa Focus hiện tại đang có mức giá dao động là 648 – 797 triệu đồng, EcoSport 585 – 664 triệu đồng, Ranger 643 – 925 triệu đồng, Transit 872 – 919 triệu đồng, Everest 1.272 – 1.936 tỷ đồng, Ford Explorer vẫn giữ được phong độ khi có mức khởi điểm là 2.18 tỷ đồng.

ford-luon-thanh-cong-tai-viet-nam-3.jpg

Theo ông Phạm Văn Dũng – Tổng Giám đốc Ford Việt Nam đã bày tỏ quan điểm của mình rằng: “Trong thời gian qua thị trường có nhiều thay đổi đến bất ngờ, chấn động nhất trong số đó chính là việc các nhà sản xuất lần lượt thay đổi giá bán các sản phẩm của mình, làm cho thị trường sôi động và đưa mức cạnh tranh lên cao hơn bao giờ hết”.

Ông còn chia sẻ thêm, nếu không có bài toán nào được giải đáp một cách hợp lý, với tình hình hiện tại sức mua xe của người tiêu dùng sẽ dần giảm đi. Ông rất vui mừng khi bày tỏ thêm quan điểm, dù gặp nhiều khó khăn nhưng rất may mắn khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn các dòng xe của hãng.

—>> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Bến Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/

Bài viết tương tự